2

2.1K 12 8
                                    

Chương 78: Phơi nắng phú quý

Tề Hoa khóe miệng hơi hơi nhếch lên, "Ta không phải loại người như vậy. Vương hầu đem tướng ninh có loại hồ? Không từ mà biệt, hiện tại quan to quý nhân, không chừng hai đại phía trước vẫn là chân đất tử đâu."

Kỷ Trừng gặp Tề Hoa thái độ đối với tự mình có điều mềm hoá, rèn sắt khi còn nóng nói: "Tề tỷ tỷ, kỳ thật ta luôn luôn muốn tìm ngươi chịu nhận lỗi, đáng tiếc luôn luôn không tìm được đồng tỷ tỷ nói chuyện cơ hội. Lần trước chuyện tình là ta rất lỗ mãng chút."

Tề Hoa nghe vậy chỉ biết Kỷ Trừng nói là lần trước Thẩm gia bách hoa yến chuyện tình, của nàng mặt nhất thời liền lạnh xuống dưới.

Kỷ Trừng tựa như không phát hiện giống nhau tiếp tục nói: "Khi đó ta mới từ Tấn đến kinh sư, người lỗ mãng được ngay, lại không biết phân biệt." Kỷ Trừng đây chính là đem chính mình biếm thành cái thổ bao tử.

Tề Hoa nâng lên mí mắt quét về phía Kỷ Trừng, như trước không nói.

Kỷ Trừng có phần xấu hổ lại có chút khổ sở cười cười, "Ai, không nói này đó, trên đời này cũng không có đã hối hận ăn."

Tề Hoa nghĩ rằng nói chuyện với ngươi như thế nào chỉ nói nửa thanh nhi a? Nàng đại khái đã muốn hiểu được Kỷ Trừng ý tứ, khả cố tình đã nghĩ nghe chính nàng chính miệng nói ra."Như thế nào đột nhiên nhắc tới này? Ngươi có cái gì hảo hối hận?"

Kỷ Trừng cũng không ngay mặt trả lời, chỉ cúi đầu nói: "Ta tuổi tác cũng không nhỏ, khả đến nay... Vốn tưởng rằng..."

Kỳ thật Kỷ Trừng cái gì cũng chưa nói, cũng cái gì đều nói.

Tề Hoa vốn là hận gả, cho nên lúc ấy mới có thể đi ra như vậy chuyện nhi đến, đến bây giờ tại cảm kích nhân diện trước đều nâng không ngẩng đầu lên, ngày thường lui tới này cô nương cũng không đại quan tâm nàng, chính nàng cũng thấy mất mặt, lúc trước nếu là sự tình thành, nàng có thể gả tiến Thẩm gia, người khác cho dù xem không hơn thủ đoạn của nàng, khả mặt ngoài vẫn như cũ muốn nịnh hót. Này cũng liền khó trách Tề Hoa hội trách tội Kỷ Trừng.

Tuy rằng Tề Hoa lúc này vẫn như cũ oán hận Kỷ Trừng, nhưng tình huống lại có sở bất đồng, Kỷ Trừng hối hận, cùng kia muốn nói lại thôi sau lưng ý tứ, làm cho Tề Hoa có một loại tìm được đồng loại cảm giác, nguyên lai không chỉ có là nàng một người có cái loại này ám muội tâm tư.

Tề Hoa bĩu môi nói: "Ngươi hiện tại hiểu rõ đã muốn chậm. Đừng nhìn những người khác mặt ngoài đối với ngươi hòa hòa khí khí, kia bất quá là các nàng giáo dưỡng cho phép, kỳ thật sau lưng ở đâu để mắt ngươi loại này xuất thân người, không nói ngươi, đó là ta cũng không nhất định có thể nhập những người đó mắt đâu. Các nàng một đám lỗ mũi đều là hướng lên trời. Chúng ta tài mạo đó là dù cho cũng vô dụng, có phần người cho dù là Vô Diêm nữ hoặc là dâm nữ nhi, lạn giày nhi, những người đó cũng là xua như xua vịt."

Kỷ Trừng nghe xong, tự nhiên hiểu được Tề Hoa là ý có điều chỉ."Tề tỷ tỷ, lần trước tại..."

Nói còn chưa nói xong, chưởng quầy dẫn trong điếm tiểu nhị đến thỉnh Kỷ Trừng cùng Tề Hoa đi phòng trong uống trà, lại tự mình cầm Tề Hoa trong tay dược đơn đi bắt dược.

[Cổ đại] Thất tinh thải - Minh Nguyệt Đang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ