Chương 193: Rượu làm môi
"Bằng không đâu?" Thẩm Triệt nói chuyện thời điểm, chính lười nhác tựa vào gối mềm thượng nghiêng liếc Kỷ Trừng.
Kỷ Trừng trở lại Đồng La thành đã muốn hai ngày, này hai ngày Thẩm Triệt rất ít lộ diện, đêm qua lại trắng đêm chưa về, cũng chính là vừa rồi lúc này hai người mới nhiều lời nói mấy câu, nhưng Kỷ Trừng đã muốn sâu sắc cảm thấy không khí có phần không đúng.
"Ngươi là cảm thấy ta đáng giết người diệt khẩu sao? Ta còn không như vậy phát rồ." Thẩm Triệt nói.
Kỷ Trừng mặt trầm xuống, nàng không biết Thẩm Triệt có phải hay không ý có điều chỉ, nhưng Tô Quân chuyện tình luôn luôn đều là Thẩm Triệt đối nàng bất mãn nơi phát ra này một.
Kỷ Trừng không nói lời gì nữa, nàng nghĩ chính mình cũng là mặn ăn cải củ đạm quan tâm, Thẩm Triệt làm việc mục đích tính rất mạnh, ở đâu cần nàng đi lo lắng. Huống hồ Trát Y Na lưu lại không phải không có lợi, nếu Thẩm Triệt thật sự có thể thu phục nàng, kia Tĩnh Thế Quân râu có thể tại Đột Quyết thảo nguyên thượng rậm rạp phô mở, vì này đợi lợi quốc lợi dân đại sự, Thẩm Triệt hy sinh một chút nho nhỏ sắc tướng lại tính cái gì?
Kỷ Trừng tuy rằng không biết Thẩm Triệt cùng Trát Y Na phía trước cụ thể kết giao như thế nào, nhưng là dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết, hai cái ái muội nam nữ có khả năng xảy ra chuyện gì nhi đến.
Kỷ Trừng chỉ cảm thấy ngực buồn bực, quay đầu đi đến bên cửa sổ, nghĩ mở mang thảo nguyên nhìn lại, để vọng có thể khuếch khai lòng dạ.
"Ngươi đâu, mấy ngày này thế nào?" Thẩm Triệt điều chỉnh một chút tư thế ngồi hỏi, ngữ khí tựa hồ không chút để ý, khả ánh mắt nhưng vẫn tại Kỷ Trừng trên mặt vu hồi.
"Ngươi kia tiểu tình nhân cũng được? Có hay không đen gầy?" Thẩm Triệt nói.
Kỷ Trừng chưa từng cảm thấy của chính mình hành tung có thể giấu diếm được Thẩm Triệt. Nàng thật là đi nhìn Lăng Tử Vân, khả cũng bất quá là xa xa nhìn liếc mắt một cái mà thôi, nàng không nghĩ tới lại quấy rầy Lăng Tử Vân, chỉ là nếu đã đến được thảo nguyên thượng, đại chiến sắp tới, nàng không đến xác nhận liếc mắt một cái hắn là hảo hảo, trong lòng luôn không bỏ xuống được.
Nhưng Kỷ Trừng tự hỏi, so với Thẩm Triệt mà nói, nàng đã muốn thật không làm thất vọng hắn, nàng bất quá chính là rất xa nhìn thoáng qua mà thôi, tổng so với hắn do dự đêm không về túc hảo.
Chỉ là Kỷ Trừng cũng không có ý thức được tại đây cái dùng phu vì thiên xã hội, của nàng tư tưởng đã muốn có phần vượt mức, hoặc là nói, của nàng thái độ bởi vì Thẩm Triệt cố ý vô tình phóng túng mà hơi ngại cao ngạo một chút. Kỷ Trừng đã muốn bắt đầu theo bản năng yêu cầu Thẩm Triệt trung trinh.
"Đen điểm, gầy điểm." Kỷ Trừng không sợ chết trả lời.
Thẩm Triệt theo trên đệm mềm đứng lên, "Theo Đồng La đi qua muốn mấy ngày, lại tại khách điếm thủ hai ngày, mới nhìn đến liếc mắt một cái, không cảm thấy đáng tiếc sao?" Thẩm Triệt nói chuyện chạy tới Kỷ Trừng phía sau, dán của nàng lưng, nhưng không có vây quanh nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại] Thất tinh thải - Minh Nguyệt Đang (full)
Storie d'amoreThất tinh thải Tác giả: Minh Nguyệt Đang Converted by: Jean Source: Tangthuvien Văn án: Đây là một cái tâm cơ biểu hao tổn tâm cơ thông đồng cao phú soái, rốt cục gả nhập nhà cao cửa rộng chuyện xưa. Nữ chủ khẳng định là cứu vớt toàn bộ vương triều...