Lucas Povs
Go.,go...go. one two tree four! Shoot! Bang!bang! Bang! nag gera kasi kami ngayon kaya magulo at maingay kailangan kasi namin mailigtas ang hostage ng mga kalaban namin ngayon. Lucas move! matatamaan ka ng bala, sabi ng isang kasamahan kong sundalo. Sige one, two, tree, four, move!,, sigaw ko sa mga kasamahan ko, wake up! wake up!.. to access the radio.,salute! kanina pa akong nag salita sa radio ko pero walang sumagot sakin.., sir, captain lucas may namamatay na po ang isang kasamahan nating sundalo. Sabi ng kasamahan ko...Pick up station 1 !! kailangan natin maliligtas ang isang hostage ngayon, kaya humanda kayo at kailangan lakasan ang loob,saka sabay-sabay tayong mag pa putok ng mga baril natin.
Sir,Captain Lucas! Salute.,kailangan sumerender tayo sa mga kalaban natin para makuha natin ang hostage. Sabi ng kasamahan ko si Reldo .
Sige maghanda na tayo, pupuntahan ko ang mga yun at gagawa ako ng paraan para maligtas natin ang hostage at hindi lang ang hostage ang maliligtas natin, pati ang south korea. Sabi ko habang hawak ko ang baril ko.Sige Captain Lucas, at nag sabing salute!. Sugod na tayo..nakalibot na lahat ang mga kasamahan ko sa paligid ng mga damohan. Shoot gun master Mark! salute! Kailangan kang sumama sa akin para may back up ako, sabi ko habang tinitingnan ko ang building kung saan dinala ang mga hostage ngayon.
Allan yhee anong gusto mong mangyari ngayon! Bat ka pa nag mamatigas ng ulo! Sigaw ko habang hawak ko ang baril. Pa tutuk sa kanya at kung saan siya naroron.
Walang puputok ng baril! mga kasama ko, wake up access!...