Chapter 2

13.5K 55 2
                                    

KIM POV

sobrang busog nako waaaah , kailangan ko na matunawan ... sarap ng pagkain !

Alex men , Tara shot na umpisahan na yan . Bawal Kj .... iinom ka para Kay ken . woooh

oy wait Alex , nga pala lapit tayo saglit kina ken may papakilala kami sayo EHEMMM !! ...
ano n2man yun kim Huh ? gigil ni Alex.

Tara Tara Tara! dami pang tanong eh.

Bungad ni kim .
Alex si BeL pala kababatA ko.

Hi. . ! I'm Alex nice to meet you :)
Hello . its my pleasure Alex .. sabi ni Bel.

Oh sya bago magkatunawan punta na tayo dun . Tara beL sama ka na samin.

Nako. nasobrahan na si Alex . mukang lasing na yayain ko na umuwi to.
patay Kay Tito to.  buti na Lang at tama lang nainom ko ..

Alex Alex Alex umayos ka nga , ambigat mo nhihirapan ako akayin ka
.

hmmm Kim ang ganda nya..
Huh? pinagsasabi mo Jan . lasing ka na tlaga . hayyy konti nlang malapit na tayo sa bahay nyo.



ding dong ding dong.

naku si Tito palapit na.
Magandang Gabi po Tito. hinatid ko Lang po si Alex naparami po ng inom e .. sabay kamot sa ulo.

sige salamat iha .. mukang dinaig mo pa tong anak ko ..

hihihi pinigilan ko lang po . sige po Tito Una na ko .


hayyy nakoo naman batang ito oh , pinilit ang sarili uminom ng marami di naman kaya .. ano bang gagawin ko sayo nako po sakit mo sa  ulo..


... nagising si Alex

waaahhhh sakeet ng ulo ko .. parang gusto ko ng malamig nA tubig bababa nga muna ko , mukang nag iingay na din tong tyan ko ! 


biglang naala ko yung kagabi ,

BEL ?? maganda sya oo maganda mukang may pinagaralan hmmmmm.. ano ba tong nasa isip ko HAHAHAHAH ... sabagay wala pa naman nakakatanggi sakin . 


ayun buti may pagkain . gutom na gutom na talaga ko !

makontak nga si Ken at matanung no. or facebook ni Bel .


Bella Kate Roxas .....

BellaNej

25years old , Single  looking for Men .

isang Employee sa sikat na Corporate industry sa Makati .

Independent since her parents passed away 5years ago.

mahilig mag travel , gumimik . .



woowww very interesting hihihihi !!! 

ma-add na nga sa facebook ..

ayun eto sya , ok ADD FRIEND nako po wish ko lang matandaan nya ko -__- tsk tsk ..


opps may message ako !

Kim 1 new message


Hoyy alex , potek ka ano buhay ka pa ? hahaha walang hiya ka ako pa nag akay sayo . iinom inom kase eh ! HAHAHAAH at dahil jan  mga pinaggagawa mo kagabi hindi mo na naalala ??


.. mareplyn nga 


alex : Hhuh ? ano un kim ??? san ka kita tayo punta ka dito bahay , dala ka foods ah :) thankyou Bes . muaaa :) :)




BAKIT MASARAP ANG BAWAL ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon