Không muốn làm hoàng phi
Autor: Kimin or KiChang or Kiki_chan đều là 1
Warnings: Boy love - Ai dị ứng xin mời đi ra
Rating: 16+ cũng có thể là cao hơn, vì tác giả khá là phóng túng trong các viết, nay vậy mai khác ^^ chắc ăn thì là 16 - 18+ ^^
Fic có những cảnh quan hệ thể xác giữa hai người đàn ông, cụ thể là Yunho và Jaejoong, có thể có thêm YooChun và JunSu của DBSK | THSK | TVXQ!, . Nếu bạn không thích hoặc không thể chấp nhận nổi quan hệ này, hãy click back. Author hòan tòan không chịu trách nhiệm nếu như bạn có tổn thương gì về tinh thần sau khi đọc fic. Có thể comment để chê fic, để chê cảnh yaoi không hay, nhưng bạn không có quyền nói tôi bệnh họan hay tình yêu của hai người trong fic của tôi là bệnh họan chỉ vì cảnh đó. Hãy tôn trọng author và tình yêu của tôi. Cảm ơn.
Pairing: YunJae, ChunSu và một số couple khác nữa.
Summary:
Được tiến cung và hầu hạ hoàng thượng là mơ ước của các cô gái khắp cả nước. Nhưng có kẻ được tiến cung, được phong ngôi vị Hoàng Phi nhưng lại dựng lên gào to: "TÔI KHÔNG MUỐN LÀM HOÀNG PHI!!!!"
Category: Chả biết cái gì, có thể là thập cẩm tả bí lù, nghiêng về humor khá nhiều, nhưng tương lai ko thể nói trước được
Status: Ongoing
Note: Viết để xả stresssssssss . Tính cách nhân vật không giống với fic trước ^^ (Kim hoa chi hậu) có sự thay đối rất nhiều, humor hơn, tửng hơn, khùng hơn, và dê hơn .
Để hấp dẫn và li kì cho nên ko có phần giới thiệu nhân vật
Bạn nào muốn đem fic đi xin ghi rõ tên tác giả và nguồn lấy fic, nếu tốt bụng có thể báo cho tác giả một tiếng trước. Hãy tôn trọng thành quả chất xám của người khác cũng như để người khác tôn trọng chính mình. Xin cảm ơn!
KHÔNG MUỐN LÀM HOÀNG PHI
Chap 1:
Phủ Trấn quốc đại nguyên soái.
- Báo!!!! -Một tên gia đinh hốt hoản chạy vào thư phòng của đại nguyên soái.
- Chuyện gì? - Vị nguyên soái đứng dậy, đôi mắt còn rực sáng, tinh anh như loài đại bang, đôi long mày quắc thướng, nhìn rất oai phong.
- Bẩm, nguyên soái! Không hay rồi! - Tên gia đinh thần thái biến sắc vội nói - Tiểu thư... tiểu thư... Mất tích rồi ạ!!!
- SAO?!?!? - Vị nguyên soái ấy lập tức quát lên, giọng vang như sấm - MẤT TÍCH?!???
- Thưa phải, tiểu thư không thấy đâu, lũ nô tài đã chia nhau tìm kiếm, nhưng chỉ tìm thấy phong thư này - Tên gia đinh kính cẩn đưa lá thư bằng hai tay qua đầu.
- Gọi các thiếu gia vào đây ngay!!! - Ông lập tức hạ lệnh, sắc mặt nhìn lá thứ rất đau lòng xen lẫn tức giận.
"Phụ thân nhã giám
Tiểu nữ bất hiếu. Con biết việc bỏ trốn sẽ khiến Kim gia gặp nhiều tai ương... Nhưng xin mọi người hãy tha thứ cho con... Phụ thân, người cũng biết chốn hậu cung là nơi như thế nào. Tiểu nữ xin được ích kỉ một lần, con không thể chôn đời mình trong cái nơi chỉ toàn tranh giành hãm hại lẫn nhau... Đến nước này, quả thật nữ nhi chỉ còn biết thú nhận tất cả, con yêu Lee Seung Rin... Chỉ vì thân phận chàng thấp hèn, trong mắt phụ thân chẳng tài đức gì... Nhưng trái tim con lẫn thân này đã thuộc về chàng... xin phụ thân tha thứ.