Địa ngục chi dược ( hựu danh: tiểu họ Đông Phương đích hạnh phúc sinh hoạt ) thượng BY: phong lộng
Đệ nhất chương
Họ Đông Phương thân hình nhẹ nhàng địa thiểm nhập từ xưa hùng vĩ đích linh thuẫn tòa thành. Chỗ ngồi này giá trị xa xỉ đích tòa thành đứng sừng sững tại hải ngạn đích vách núi thượng, tòng tha tang thương đích bên ngoài hoàn toàn nhìn không ra lai, bên trong chính mình trên thế giới trước hết tiến đích bảo toàn phương tiện.
Thế nhưng, họ Đông Phương cũng không lo lắng này, hắn là trên thế giới tốt nhất đạo tặc. Tuy rằng hắn niên kỉ kỉ hoàn rất nhỏ, bất quá niên kỷ hòa kỹ xảo thị không có vấn đề gì đích.
Ngày hôm nay buổi tối, hắn nhất định phải trộm được, na khối bị dự vi"Ánh sáng ngọc nước mắt"Đích hột xoàn.
Giá khỏa vô giá đích hột xoàn, đã từng thuộc về hắn đích gia gia, đương nhiên, cũng không phải tòng phòng đấu giá thượng thu được, mà là dĩ gia gia danh khắp thiên hạ đích xảo thủ đạt được. Sau lại, gia gia bả giá khỏa hột xoàn đưa cho mỹ lệ đích nãi nãi, tại nãi nãi sau khi, trở thành gia gia tưởng niệm con bà nó duy nhất tín vật.
Thế nhưng, nhưng bị mất. Tại một lần dường như cơm thường đích đuổi bắt trung, gia gia dĩ nhiên không cẩn thận bả"Ánh sáng ngọc chi lệ"Bị mất.
Ngày hôm nay buổi tối, nhất định phải trộm được ----"Ánh sáng ngọc chi lệ".
Tiềm hành tại nửa đêm hắc ám đích cổ bảo trung, dễ dàng né tránh thỉnh thoảng dò xét đích thủ vệ, họ Đông Phương rất nhanh tìm đáo cất dấu"Ánh sáng ngọc chi lệ"Đích mật thất.
Tiếu ý tòng sáng long lanh đích đôi mắt trung lộ ra lai.
Xong xác thực đích tin tức, cái này tòa thành đích chủ nhân đặng khai đặc biệt đêm nay cũng không ở chỗ này, hắn tương ở ngoài sáng thiên hừng đông đi tới, tự mình tương"Ánh sáng ngọc chi lệ"Đưa đến phòng đấu giá.
Đương nhiên, họ Đông Phương khả dĩ tưởng tượng đáo, hắn thấy rỗng tuếch đích hộp thì kinh ngạc đích hình dạng.
Cho dù nhiệm vụ giản đơn cũng không có thể đại ý, đây là họ Đông Phương cũng không thất thủ đích nguyên nhân.
Hắn dán tại hắc ám đích trên vách tường, cảnh giới địa quan sát chu vi. Hồng ngoại tuyến dò xét nghi khí hữu ba chỗ, bất, thị ngũ chỗ, hữu mặt khác hai nơi giấu ở mật thất ở giữa ương gửi hột xoàn chỗ đích ám sừng. Còn có cái gì? Tứ bộ nhiếp tượng cơ đã bị họ Đông Phương trước truyền tống liễu bình thường bức ảnh.
Dường như còn có điểm không thích hợp.
Họ Đông Phương cẩn thận địa di cận ở giữa ương đích"Ánh sáng ngọc chi lệ". Xác thực thị khối bảo thạch này, không có sai.
Có chỗ nào quên mạ? Ngực đích không hề tốt dự cảm, mà họ Đông Phương đích dự cảm thị tối linh đích, giá đã từng nhượng hắn mấy lần chạy trốn đại nạn.
Tản ra mê người quang mang đích hột xoàn tượng yêu dị đích con mắt lạnh lùng nhìn kỹ họ Đông Phương, nhượng họ Đông Phương cảnh giác đứng lên.