Giờ là 6 giờ sáng ngày chủ nhật. Nếu là người khác có lẽ sẽ "nướng" khét lèn lẹt đến trưa cũng nên. Nhưng Hanbin thì không. Từ lâu hắn đã có thói quen dậy sớm dù mệt mỏi thế nào. Chủ nhật cũng không phải là một ngoại lệ.
Rời khỏi chiếc sofa mà tối qua hắn nằm ngủ, Hanbin bước vào nhà vệ sinh.
Phải. Hôm qua hắn nằm ở sofa. Ban đầu hắn định sẽ ngủ trên giường với cô nhưng vì sợ cô sẽ không thích nên hắn mới ngủ ở sofa. Chịu đau lưng một chút cũng được miễn là không khiến cô khó chịu là được. Nghĩ đến đây hắn lại thấy sao tự nhiên mình lại giống thê nô vậy cơ chứ? Chỉ vì sợ cô khó chịu mà không dám ngủ trên giường. Trước giờ hắn chẳng quan tâm đến mấy người phụ nữ ngoài kia vậy mà...Cô gái ngốc kia thậm chí còn không nhớ hắn là ai. Đúng là điên rồ mà !
Vừa đánh răng hắn vừa nhớ lại cái cảnh hôm qua. Nhớ lại những giọt nước mắt lăn trên gương mắt cô hôm qua rồi cái ánh mắt đầy đau khổ của cô mà tim hắn thắt lại. Lúc đó thực sự là hắn rất tức giận.
Căn phòng đó. Hắn không cho ai đụng vào vậy mà cô gái đó lại to gan đụng vào. Dù chỉ là chẳng may nhưng hắn vẫn không thể kiềm chế nổi. Rồi khi thấy cái thân hình nhỏ bé của cô run rẩy, thứ chất lỏng nóng hổi, mặn chát xuất hiện, hắn mới biết mình đang làm cô đau.
Khẽ thở dài.
Hắn đi ra ngoài, lấy một chiếc áo sơ mi đen với một cái quần tây. Đặt sẵn ở bồn rửa.
Tiếng nước chảy ngày một lớn.
Dòng nước ấm dần bao phủ lấy thân hình hắn.
Trông hắn bây giờ thật đẹp.
Hơi nước mờ ảo. Thân hình đẹp đến từng nanomet của hắn thoát ấn thoát hiện. Mái tóc đen ướt đẫm được vuốt ngược ra sau.
Hắn mong Kim Jennie tỉnh dậy và trông thấy hắn lúc này. Hắn muốn xem gương mặt ngượng đến đỏ ửng của cô. Nhưng đời không phải là mơ. Hắn biết cô gái kia đích thị là con sâu ngủ rồi nên có lẽ chỉ trời long đất lở mới khiến cô thức dậy.
***
Lấy chiếc khăn tắm lau tóc, ánh mắt tà mị của hắn nhìn về phía cô đang nằm trên giường.
Hắn có nên trêu cô một chút không ?
Giờ hắn chỉ đang quấn một cái khăn tắm quanh eo. Cô nhìn thấy nhất định sẽ ngượng đến chín mặt. Nhưng mấy giọt nước chắc gì đã khiến cô tỉnh cơ chứ. Nhưng có một cách hắn biết chắc sẽ hiệu quả.
Hắn trèo lên giường. Luồn tay ôm lấy eo cô. Hắn nghĩ cô sẽ giật mình mà tỉnh dậy nhưng cô lại vẫn ngủ ngon lành. Cô quay người lại, đối diện với hắn, rúc vào hõm cổ hắn rồi cứ thế mà tiếp tục ngủ.
Jennie cảm thấy hơi ấm bảo bọc quanh mình. Nhưng cô không để tâm là mấy vì nghĩ chỉ là mơ. Hương bạc hà. Thật dễ chịu. Cô mới trở mình, đối diện với vật mang đến hơi ấm kia và ôm nó thật chặt. Chợt cô cảm thấy khó thở. Có cái gì đó đang lấy đi hết dưỡng khí của cô. Có gì đó mềm mại đang chặn môi cô lại. Cô kêu lên vì ngột ngạt. Cô mở mắt ra thì thấy là Kim Hanbin đang hôn cô. Mặt cô đỏ lên. Nhưng giờ cô thấy tức giận nhiều hơn là ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION][JENBIN]Ngày Đó Ta Yêu Nhau
FanficĐây là fanfic đầu tay của mình và cũng là fic đầu viết về Jennie (BLACKPINK) và Hanbin (iKON). Tất cả đều là trí tưởng tượng của mình. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình Credit cover: Texture by ikportfolio Note: Viết fic này chủ yếu để thỏa...