First meeting

1.3K 18 1
                                    

Mark pov.

Mark, Justin nag cutting na naman kayo...sigaw ni daddy sa amin ni Justin. Ang daddy ko kasi ang may ari ng school na pinapasukan ko kaya lahat ng kilos ko ay alam na alam niya.

Dad...

Pumasok ka na sa kwarto mo at umuwi ka na Justin bago ko pa sabihin sa mommy mo nag cutting ka na naman...

At yun kumaripas ng takbo dahil natakot kasi nung nalaman ng mommy niya na nag cutting siya one month lang naman siyang di binigyan na allowance. ..

At ikaw rhay umakyat ka na ..

Dad sabi ko diba na wag niyo ko tawagin sa pangalang yan..

Oo na niloloko lang kita pag nag cutting ka pa babawasan ko ang allowance mo from 100 000 per week magiging per month na naiintindihan mo ...pananakot sa akin ni dad kasi lahat ng sinasabi niya ay ginagawa niya...

Salute sir ...

O umakyat ka na magbihis ka na ang baho mo sobra...

Oo mo dad...

Ang bait talaga ni dad only child kasi ako tapos maagang nawala si mam o nakwento ko na kaya ganyan si dad over protective sa akin dahil ako daw ang mag hahandle ng lahat ng naipundar niya kaya love na love ko yan si papa di sya tulad ng ibang mayayamang dad na pinaplano ang lahat sa anak nila si dad gawin ko daw lahat wag lang daw  akong mangbuntis at gumawa ng hindi niya ikakatuwa pero lahat ng gusto ko binibigay niya kaya mahal ko yan..

..
....
......
........
..........
............

Nakakapagod talaga umakyat ng hagdan ay tanga may elevator nga pala kami hehehe...

Pakidalhan ako ng pagkain sa room mamaya ah ...

Opo sir..

Wait bago ka rito no ...

Opo sir..

What's your name..

Myca po sir..

Tanggalin mo na ang po dahil nagmumukha akong matanda eh basta yung pagkain ko pakihatid ha at sabihin mo wag nila lagyan ng gulay ang pagkain ko maliwanag...

Maliwanag po...
Maliwanag sir...

Magbabad muna ako sa bath tub ...

After 5 minutes ...

Nakatulog na naman pala ulit ako palagi nalang...

Krcck...

Gutom na ako...
Baka nandyan na yung pagkain ko..
Nagtapis muna ako at lumabas ng banyo...

Booghs..

Natangal ang tapis ko ...
At nakita ni new maid ang alaga kong agila ..

Ahhhhhhh....

Myca pov. .

Nakailang katok na ako pero wala paring nagbubukas ..

Sus bukas pa la to eh...

Ay parang naliligo si sir  ...

Wait lang ang cute ni sir nong bata at sino tong batang babae kamukhang kamukha nong batang lalake...

Baka yung lalaki ay si sir tapos kakambal niya yung  babae..

Booghs...

Si...

Sir..

Nakahubad....

Ang laki ng ano ni sir .....

At  ang 8 packs ni sir nakakaakit.

Ang sarap hawakan.....

Bad myca...

ahhhhhhhh

Tapos agad niyang tinakpan yung ano niya tapos yung isang kamay niya ay dinampot yung tuwalya ng naitapis na niya yun tinakpan niya ang bibig ko kasi hanggang ngayon nasigaw parin ako siguro na rindi na to ...

Pero ang pinangtakip niya sa bibig ko ay yung pinangtakip niya rin sa ano niya...

Yuk sabay tangal ko ng kamay ni sir sa bibig tapos tumakbo agad ako  palabas nadulas pa nga ako ng nakalabas eh  ...

My virgin eyes.. waaahhh..

Mark pov...

Swerte ni New maid nakita niya ang ano ko  na  at ang mga abs ko kabago bago niya palang sinuwerte na siya ...

Pero nakakahiya ah..

Hayaan mo na nga nagugutom na ako ng sobra....

********

My Slave And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon