Mark pov ...
Sir gising na po may pasok pa po kayo...
Bigla akong napatayo at..Ahhhhhhh...
Putek ang aga aga ang ingay pero kilala ko tong boses na to ah... si new maid hala nakaboxer lang ako walang brief damit saka short buti nalang naisipan ko na magsuot ng boxer ....
Bakit ka na naman sumisigaw?
tanong ko...Totoo sir tinatanong mo naman talaga ako sir...
Tapos tinuro niya yung ano ko at pagtingin ko grabe bakat na bakat ang muscular din pala ng ano ko fit na fit kasi ang boxer ko...
Kinikilig ka naman... sabi ko ..
Sabay smirk...Grabe ka sir ilang beses mo balang ipakita yung ano mo sa akin ...
Maghintay ka lang dyan maliligo lang ako tapos kumuha ako ng uniform saka ng brief...
Pagkapos kong maligo at magbihis lumabas na ko ng cr at nakita ko si new maid na tinitignan yung babaeng bata sa picture sabay inagaw ko ka agad yung picture. .
Sir sino yan..
Wala ...
Sir sino nga yan ...
Alam mo iha sya yan pinagtripan ng mommy niya nung bata pa siya...sabi ni dad..
Ah good morning sir. .
Wag ka ng yumuko iha...
Dad bakit mo sinabi ...
Nararamdaman kong namumula ako dahil sa hiya...
Ang ganda niya no iha kapag naging babae sya....sabi ni dad
Oo nga po sir ...
Tapos sabay silang tumawa ....
Ahh dad kasi...
Mauna na po ako mga sir..paalam nong new maid..
Wait lang iha kaya ako pumunta dito para sabihin na tanggal ka na bilang maid ...
Ano po sir...at badyang babagsak na ang mga luha ni new maid...
O iha wag ka muna umiyak dahil magiging personal assistant ka na ng anak ko mas lalaki ang sahod mo iha kasi nalaman ko kung bakit ka nag trabaho sa amin..
Thank ..thank you po sir...tapos yun umiyak ng umiyak si new maid..
O iha mag aaral ka na rin sasamahan mo tong anak ko sa school simula ngayong araw babantayn mo siya sa lahat at malaking good luck iha....tapos yun umalis na si daddy...
O new maid ano nga pala ulit pangalan mo...
Myca po sir...
Tara alis tayo magbihis ka bibili tayo ng gamit...
Hala sir wag na po nakakahiya..
Mabait ako ngayon dahil bukas pa kita magiging totally na p.a
Kaya tara na..........
Dad di muna ako papasok sasamahan ko si myca sa mall para mamili ng gamit...
Ginamit mo pang dahilan si myca pero sige na samahan mga na si myca. ..
Tara na myca hinila ko sya dahil na eexite ako ewan ko masaya ako kapag kasama ko si new maid este si myca...
Myca pov ..
Grabe ang ano ni sir hinila lang naman ako papuntang kotse niya at sinakay agad tapos umalis na kami...
Ngayon nandito na kami ni sir sa national bookstore pagkatapos binitbit ni sir lahat mukha ako ang amo at sya ang p.a eh...
Pero ang saya ko ang bait bait ni sir bago lang ako dito Pero ang bait nila ...
Myca san mo gustong kumain?.
Ah sir sa mansyon nalang po magluluto nalang po ako sir..
Hindi tara na nga...
Hinatak ako nito sir sa jollibee pagkahanap namin ni sir ay dumiretso agad siya sa cashier. ..
Piling ko tuloy ang haba ng hair ko ang ganda ganda ko no...
O myca kain na ..tapos ngumiti si sir o my god omg omg ang gwapo ni sir talaga ...
dug dug
dug dugO myca wag mo naman akong titigan alam kong gwapo ako Pero baka naman matunaw ako.
Ah sir sorry. .
Mark nalang myca. ..
Sabay ngiti ulit..
Tanginerns matutunaw ako sa mga ngiti ni sir eh....
dug dug
dug dugMyca kapag tinawag mo akong sir tapos may po ka kapag kausap kita tatanggalin kita maliwanag...
Tumango na lang ako at nakita ko si sir na nakangiti kinikilig talaga ako....
Grabe ang heart ko parang malalaglag..
*****
BINABASA MO ANG
My Slave And I
Teen FictionAng kwento ni myca at ni mark M&M diba ... Ang simpleng maid to p.a magbabago ang mga kanilang buhay ng makilala nila ang isat isa sana subaybayan niyo ang kwento nila sa mga problema at kung paano nila ito mapapagtagumapayan magiging maayos ba ang...