#5

14 0 0
                                    

"KRIIING!!! KRIIING!!"

Papikit pikit ako at inabot ang aking alarm clock tsaka ito inihagis kung saan.Eh pano ba kasi iniistorbo ako sa pagtulog eh ang sarap sarap ng tulog ko tss.

"You shouldn't throw your alarm clock"

Bigla namang nagbukas ang dalawa kong mata ng napakalawak dahil sa narinig Kong boses.

Dahil di naman yon Boses ni Manang o kaya ni manong.Agad akong napabangon sa gulat nang makita ko si....

"DRAKE?!!"Gulat kong sigaw na gulat na gulat.Eh sino namang di magugulat eh may isang lalaking nasa loob ng kwarto mo nang dika man lang nainform.

"Anong ginagawa mo dito?!!"dagdag ko pa

"I said I'll pick you up right"sabi niya nang may halong pang aasar.

"HA?!!eh pano ka nakapasok?!!"saad ko"I said I'm your boyfriend then pinapasok niya ko"saad niya

"What?!!Duh your not my boyfriend for Pete's sake!"

"Uh-oh baka may nakakalimutan ka"saad niya.

"Pe----"diko na natapos yung sasabihin ko ng pinutol niya ko.

"Just go and take a bath"aniya at lumabas na ng kwarto.

Pagkalabas niya ng kwarto ko eh pumasok nalang ako sa bathroom sa may kwarto ko at naligo na.Diko alam kung anonh meron sakanya at napapasunod niya ko.

Nag-uniform na rin ako at bumaba sa sala.Naabutan ko naman si manang na nauluto sa may bandang kusina.Nilibot ko ang buo Kong paningin pero diko nahagilap si Drake.Akala ko ba susunduin niya ko bakit siya uma--- WHAT THE?!! Pake ko ba..Pero---. AISH!!

"May hinahanap ka ba?"tanong ni manang.

"Ah w-wala po"tugon ko.Teka bat Ako nauutal.Aish!

"Ano kain ka na"

"Ah Hindi na po manang alis nako"sabi ko at Hindi na hinintay ang kanyang sagot at lumabas na ng pinto diko alam pero may parte sakin na nagpapalungkot.

"Looking for me?"Agad naman nanlaki ang mata ko nang nakita ko siyang nasa labas ng gate nakasandal sa kotse niya at naka shades.Bakit ang gwapo at hot niya ata ngayon.

"I know I'm hot.Tara na late na tayo"aniya. Huwaw kapal pero totoo naman eh.Pinagbuksan niya naman ako nang pinto sa may shotgun seat tsaka siya umikot at umupo na sa driver's seat.

"Let's go?"aniya Tipid naman akong ngumiti tsaka tumango.Nakita ko nalang siya siyang nakangiti habang nakatingin sakin.

"Bakit?"tanong ko

"Kase parang bumabait ka ata"sabi niya na may halong pang-aasar.

"Psh"yun nalang ang nasabi ko at nag-ayos ng upo tsaka ikinabit ang earphones ko.


When A Gangster Fall Inlove To A BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon