He's my boyfriend. Back off!

45 0 0
                                    

.... minsan kailangan mong gawin ang mga bagay na hindi normal sayo.”

  He's my boyfriend. Back off!

         by: CrownPrincessOfYours

One*

Hey! Meg, look oh. Yung pinakamamahal mo.”

Napatingin ako sa tinuro ni Dean. Bigla namang nag init yung ulo ko. Talaga bang ganyan na sya ha? Nihindi na magbabago? The heck!

Yaan mo sya. Masaya sya dyan.”

Yaan mo na pero nasasaktan ka? Bakit ba kasi hindi mo hiwalayan? O kahit yung sabihing boyfriend mo yang linalandi nila?” Tanong ni Red. Dean's boyfriend

Sino yung tinutukoy nila? Ang haliparot kong boyfriend, Lance Imperial. Ang all in one kong boyfriend. Ang heartthrob dito sa campus.

Totally opposite sila ni Red. Kung si Red stick to one lang. Sya? Ayon! Napakadaming babae although ako lang ang mahal nya. Minsan nga nagdududa na ko eh kung talagang mahal nya ko. Kasi kung makipaglandian sya, wagas. Wagas na wagas! Grrr >.< Makakakain ako ng tao. Bwisit!

Psh! As if namang may magagawa ako di ba?”

Duh? Lumaban ka nga girl. Nagpapakatanga ka dyan? Ano ka ba nya fling lang? Girlfriend ka teh. GIRLFRIEND!” Sigaw ni Dean

Tinignan ko sya. Masayang masaya talaga sya sa ginagawa nya, “Anong magagawa ko? Eh talo ako sa mga babaeng yan.”

Ano ka ba girl? Forever ganyan nalang ba ang relationship nyo?!” Napatayo na si Dean habang hinampas yung lamesa

Napatingin na samin yung mga tao.

Hinawakan sya ni Red, “D, calm down---”

Tinabig nya lang yung kamay ni Red, “Don't you dare to stop me, Red! Ganyan nalang ba sya habang buhay?! Ano Meg?!”

Pero---”

Gadh! Papayag ka lang na ginaganyan ka nya?! Papayag ka nalang na kung itrato ka eh parang hindi ka nya girlfriend?! Ganyan ka na ba kaduwag ha, Meg?!”

Nayuko ako. Oo, duwag ako. Ayaw kong mawala sya eh. Anong magagawa ko? Mahal ko kasi.

D, stop it. Alam mo namang nasasaktan din si Meg.” Pagpapakalma sa kanya ni Red

Tinabig nya ulit ito for the second time, “Ikaw! Samahan mo yan. Magaling yan eh.”

Kinuha ni Dean yung ba nya saka lumakad palayo. Pipigilan sana sya ni Red kaso ayaw magpapigil ni Dean.

Sundan mo na sya, Red”

Umiling lang sya, “No. Mas kailangan mo ko.”

Natungo nalang ako. Pati sila nadadamay sa mga problema ko. Di ko na napigilan kaya napaiyak nalang ako. I'm so weak. Nihindi ko maipaglaban ang dapat eh saakin.

Bessy, sorry na.”

Andito kami ngayon sa caf. Eh, galit pa din sakin si Dean tapos si Red, tinataboy nya. Ayun! Nasa mga kaibigan nya sya ngayon.

Bessyyyyyy T^T”

Waaaaaa! Ayaw nya ko kausapin. Tuloy lang sya sa pag lalaptop nya. Nihindi nya nga ako tinatapunan ng tingin.

He's my boyfriend. Back off!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon