Nói "Anh nhớ em" thêm lần nữa nhé! (Cẩm Thương)

6.5K 118 54
                                    

Nói "Anh nhớ em" thêm lần nữa nhé!

Tác giả: Cẩm Thương

- Anh nhớ em!

Nó há hốc mồm mở to mắt đọc dòng tin nhắn từ một nick facebook lạ. Bàn tay lạch cạch gõ lung tung trên bàn phím ko biết trả lời như thế nào. Đoán là tin nhắn ý đi lạc thôi, nhưng mà vẫn tò mò, vẫn suy nghĩ. Rồi thì nó nhấn mạnh bàn phím, dấu hỏi to đùng được gửi đi. Màn hình hiện lên dòng chữ đã xem, nick facebook nọ đang nhập văn bản.

- Úi, xin lỗi bạn. Mình nhắn nhầm.

Đấy! Biết ngay mà! Nó cũng đoán trước được đáp án này, nhưng chẳng hiểu sao lại cứ mong ngóng cái kỳ kỳ nào đó. Mong ai đó nhớ nó như thế, rồi nhắn tin cho nó như thế. Nó sẽ gửi cho ai kia cái icon lè lưỡi tinh nghịch rồi nói người ta sến súa, nhưng thực ra trong lòng sẽ rất vui. Nhưng chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng thôi, thực tế thì nó đang lạch cạch gõ mấy chữ nhàm chán và cái icon cười mỉm quen thuộc.

- Uh. Không sao.

Nó thở dài rồi nhấn tắt khung chat, lại lướt facebook nhàm chán, căng mắt đọc stt của lũ bạn. Chúng nó đi chơi với gấu, khoe gấu, chụp ảnh với gấu ... Ôi phát điên, mùa đông về tới nơi rồi mà nó vẫn không thấy gấu của nó đâu, là sao?

- Nhưng cũng có khi ...

Lại tin nhắn từ nick facebook lạ, nó thấy hiện lên dòng chữ đang nhập rồi lại thôi. Hình như bên kia còn đang định viết gì đó mà sau đó nghĩ sao lại dừng lại. Chết tiệt, nó biết là nhầm đấy, nhưng mà nó tò mò về nick facebook lạ kinh khủng. Nó nuốt nước bọt, tay lại lướt trên bàn phím.

- Gì vậy?

- Ah. Không có gì đâu cậu ^^ Tên nick facebook cậu giống tên người tớ thích quá nên …

Trời ạ!!! Không hỏi thì thôi, càng hỏi càng đau. Đây gọi là cảm xúc ùa về đó hả? Bởi vì là không thể nói với người ta nên lôi một đứa không quen biết ra để trút bầu tâm sự đó mà. Bỗng dưng nó thấy mình thật giống một kẻ thay thế, đầu nó như xì khói, bực mình đi đổi nick facebook. Tên nó không độc, nhưng cam đoan là tên nó chắc chẳng trùng với tên của cái bạn mà nick facebook lạ kia thích đâu chứ???

- Ơ, tên kia hay mà sao đổi?

Vừa đổi tên hoàn chỉnh, nick facebook lạ lại tiếp tục inbox với câu hỏi đáng ghét. Chẳng nhẽ nói luôn cho cậu ta biết lý do vì tên kia trung với tên của người cậu ta thích à? Nó không nghĩ là nó lại hâm như vậy. Ngó lơ tin nhắn của người lạ, nó tắt khung chat tiếp tục lướt facebook, vừa xem qua page 12 cung hoàng đạo rồi, cách giết thời gian hiệu quả nhất của Nhân Mã là lướt net!

- Lan Phương! Cũng hay đấy, tên thật cậu đó hả?

Tất nhiên, tin nhắn từ nick facebook lạ. Nhưng lần này nó không lấy gì là khó chịu, câu hỏi này cũng gần như một lời khen hướng về bản thân nó. Trừ khi tên cô nhóc nào đó mà cậu ta thích giống tên nó!

- Sao vậy? Tên cô bạn kia cũng là Lan Phương luôn hả?

- Uh!

Sặc. Cái quái gì vậy? Nó gần như muốn đập màn hình khi mà nhắn tin với cái nick khỉ gió này. Nó đâm cáu, đâm ghét, một lần nữa tắt khung chat.

Nói "Anh nhớ em" thêm lần nữa nhé! (Cẩm Thương)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ