Someone's Pov...
We got shock sa balitang sinabi ng isa sa mga bodyguards ng family namin. Hindi ako maka paniwala na naging ganito ang lahat. tila isng bangungot ang buong pangyayari.
Flashback.......
sa kalagitnaan ng aking pag babasa biglang tumunog ang aking telepono....
(ring..... ring......)
anu na ang balita?? tanong ko sa taong kausap ko sa kabilang linya
Sir yung sinasakyan po ng anak nyo nabangga sa truck....
Bumilis ang tibok ng puso ko pag karinig na pag karinig ko ng balita. hindi ko lubos maisip na ganito ang mangyayari sa anak ko.
Ano??? Bakit at paano to nangyari????
Sir mabilis po ang buong pangyayari. masyado p[ong mabilis ang takbo ng sasakyan nila nung masagasaan sila ng truck.
Nasan na ang anak ko? tanong ko
nadala na po sa asian hospital. mas mabuti po sir na pumunta na agad kayo dito ....
end of flashback......
Pag kababang pag kababa ko ng telepono agad agad akong pumunta sa ospital ng mga panahong yon. Maging sa hanggang ngayon hindi ko padin lubos maisip ng nangyari sa anak kong si Aki. Nagagalit ako sa sarili ko kung bakit kailangan pang danasin ng anak ko ang mga pangyayaring ito... kung alam ko lang sana sinuportahan ko nalang sya sa lahat ng gusto nya.....
Doc, kamusta na po ang anak ko?
Kinalulungkot ko pong sabihin, na ang anak nyo ay Coma sa mga panahong to. Hindi ko din po masasabi kung kailan sya magigising.... at isa pa po Mr Lopez, 3 weeks pregnant po ang anak nyo. Isang himala din po na buhay ang bata sa kabila ng aksidenteng kinaharap ng anak nyo.....
buntis ang anak ko. hindi ako makapaniwala sa balitang narinig ko sa doctor. Buntis si aki, paano na??? maslalo kong gustong sisihin ang sarili ko sa mga nangyari.....
pero paano ho ang baby doc? makakaya ba nya sa kabila ng kundisyon ng anak ko??
Mr Lopez ipag pasalamat natin na malakas ang kapit ng bata... wag kayong mag alala sa baby we will do everything to sustain the baby at ang iba po ay depende na sa anak nyo kung gugustuhin pa nyang lumaban...
salamat po doc, kayo na pong bahala.
Pinapangako ko gagain ko lahat para maitama ang mga pag kakamaling nagawa ko magising lang ang anak ko... Gagawin ko na lahat ng makakapag pasaya sa kanya....
Noone's pov
kung nag tataka kayo kung anong nangyari kay francis eto balikan natin.....
Flashback...
sabay na sinugod sa ospital si Francis at si aki.... Naging malubha ang kalagayan ng dalawa, punong puno ng dugo ang kanilang mga katawan at maaaring anumang oras ay maaring bawiaan ng buhay....
Unang Dumating ang mga magulang ni Francis sa ospital at mga ilang sandali pa ay dumating na din ang mga magulang ni aki.
Kitang kita sa muka ng bawat pamilya ang lungkot at takot na kanilang nararamdaman...
Doc tumigil po ang heart beat ng lalaki..... sabi ng Nurse
Pilit na nirerevive ng doctor ang si francis ngunit wala na itong nagawa...
BINABASA MO ANG
The forgotten love
Teen Fictionlove knows no. boundary yan yung paniniwala namin ni Francis.. maging against man ang vying mundo samin pilit naming ipag lalaban ang pag mamahalan namin... pero pano kung sa Di inaasahang pag kakataon na sa gitna ng kasiyahan namin ay bigla kaming...