Sam's POV
"Nak , gising na ,,, baka malate ka , sige ka di mo masisilayan si mike,,," meet mama ang aking buhay na alarm clock ewan ko ba bakit nya ko ginigising ng sobrang aga.......
Teka lng sabado ngayon ahhhh " mama, diba sabado ngayon, bakit mo ko ginigising ehhhhhh wla nman kaming pasok ahhhh,,,,,," eto talagang si mama ohhhhh
"Nak , alam kong sabado ngayon ,,,,,, pero dba may training ka ng badminton.....??????" Ayyyy shit nakalimutan ko nga pla yun haist lagot na ako kay coach pagnalate ako last chance ko na to kundi tatanggalin na ko sa team haiiiiisssssstttt!!!!!!!!!
"Ayyyyy oo nga pla sorry ma sige ligo na ko....."
"Sige bilisan mo 7:00 na !!! ano balak mo ha !!!!!" Galit na ata si mama umagang umaga palang yan ha.
"Ma alis na ko matagal pa biyahe ko eh muah love yah babye!!"yan ang tinatawag na masipag na bata...
Excited na ko makita si crush ,si cencen kaya dadating na sa training
"Ms. Alcantara mabuti nman at dumating ka ng SOBRANG aga, kung hindi wla ka na siguro sa team..." tignan mo tong si coach kakadating ko palang sesermonan na agad ako haist ,,,,
"coach eto na nga dba hindi na nga po ako malelate dba "
"Oo na sige na hinihintay nlng natin si cencen at si mike pati narin si Janine ,,,, uy nga pla, totoo ba na girl friend ni mico si jan??" Tignan mo tong si coach napaka chismoso rin minsan ehhhhh and the fact na si mike and jan pa ang tinanong sa akin.
"Coach una sa lahat hindi ako chismosa para malaman yan ka-cheesy-han nila pangalawa coach ako ang gf ni mike hindi jan ok !!!"
"heto nman alam ko nman na gf ka ni mike ang sa akin lng hindi ka ba nya niloloko kasi kalat na sa buong school na girlfriend ni mike si jan and take note na si janine na ang mismong nagsabi "nasan na ba si cencen ,, pumapatol ako sa coach ko ng badminton pigilan nyo ako pigilan nyo ako!!!!!!!
"bespren :) :D" hay salamat nandyan na rin sya akala ko magsskip na nman sya ehhhh hay n aku kung nagkataon malilintikan na yan sakin biruin mo nman ba kasi 4 sessions na syang hindi umaatend simula ng naging kami ni mike hindi kaya nagselos yun hahaha kasi naman bago kami maging magbespren ehhh ultimate crush na ako nyang si cenjishi fortalejo pasalamat lan sya at pumayag akong maging bespren nyan loner kasi ehhhh hah! napala nya sa paging nerd last year.
"bes pinagpapantasyahan mo na naman ako sa isip mo ehhh hahahahahahahahahaahah sorry sorry hindi ko mapigilan sobra na kasi hahahahahahahahaha talaga ahahahahahahahah sorry hahahahahahahaha"
"hoy miss alcantara pasalamat ka lng talaga at bespren kita kasi kung hindi matatampal talaga kita ngayun!!"
Tingnan mo to kaya matawag na abno ehh "Namo!!!! Sinu kaya satin ang loner forever last year?!?!"
"eto nman di mabiro sorry na alam mo nmang nagseselos ako nung naging kayu ni mike ehhh besides its jan's fault why we didn't end up together forever she blackmailed mike but unfortunately mike loves you so much that he willingly spilled out his secret himself rather than janine gossiping or spreading rumors about him"
Wow!!!ENGLISH NOSEBLEED AY MALI NOSEBLOOD!!!!
Teka may music?! " hoy cencen may naririnig ka bang music!?"
"huh?? Ay oo nga noh!!!"
(play nyo nlng po yung nasa multimedia tnx!!)
"yun yung theme song nmin ni mike ahhh!!" :-)
wait anong date ng pla ulit ngayun?
hala shet May 9 ngayun!! anniversary nga pla nmin ngayon!! hala yung gift ko nasa car ko patay what to do!?what to do!!???
AHA BINGO ALAM KO NA GAGAWIN KO UUTUSAN KO NLNG SI BESPREN!!
HAHAHAHAHA
"Ahhhh beshiwa! pwede himingi ng favor??"
"ano na nman ba yun??"
"pakuha nman ng gift ko kay miks sa lamborgini ko,pleaaaaaasssseeee??"
"LAMBORGINI!!! NASAN ANG CHEVROLET MO?!?!"
"nasa shop ng uncle ko sa Paris nagloloko kc yung starter ehhhh bilis na kunin mo naaahhhhh!!!!!"
"oo na! Oo na!"
'wahahaha nauto ko nnman' i thought to myself habang tinitignan ko si cencen
'nung una kitang makita'
0____0 <0 _ 0
binihag mo agad ang aking mga mata, at dahan-dahan ng nahulog,hindi ko namalayan na ikaw pala ikaw na nga ang matagal ko ng hinihintay. '
'ohhh oohh i'm falling in love with youuu, girl i just can't stop thinking about you, ikaw ang laging sigaw ng puso-o-ong ito'
Wahhhh is that Mike singing for me on our
YOU ARE READING
Love At Work
Romanceako ng pla si samantha alcantara a bad rebellious girl from taytay rizal hahaha joke I am from California but I was born In taytay rizal ,Philippines Ok lets start ,,,, grabe kakaiba ito at medyo nakakabulabog at intense plus the fact na heart broke...