Hosting

2 0 0
                                    

<><><><KATHRYNA><><><>

I Kathryna ay pinagmamalaki ko na matalino at naging pambato kami ng school namin bilang exchange students at dahil sa katalinuhan namin nabigyan kami ng scholarship ng school namin at tanging allowance nalang ang problema namin.Hindi ko pa pala nababanggit na exchange student ako noon sasabihin ko na baka naman kasi magtaka kayo kung bakit ko sinasabing exchange student ako kung binasa mo ang mga characterictics ko sa chapter one of my story di sana di ka magtataka naku namn talaga oh....o sya sige na take note i'll just do my morning rituals babush,eklavush,baklush!!!

√Wash my Face
√Take a Bath
√Fix my Things
√Eat my Breakfast
√Go to School

Taran!!!I'm finish on my morning rituals na.Actually nandito n ako sa school guess what?ang OA ng pangalan ng school namin LUXURY ACADEMY!!!!

"All exchange students last year please proceed to the Dean's office now"buti nalang talaga friend ni Mama yung Dean namin kundi baka mabugbog ako ni Mama at mawala pa ang scholarship ko,huhuhu!!!!Charaught!!!

***At the Dean's Office***

"Are you all complete now?"tanonh ni Tita Malou yung Dean namin.

"Yes Ma'am"sagot naman nung pinaka president saaming mga exchange students kumbaga yung pinaka matanda at matured saamin.

"I want you to Host the quiz bee contest later okay?"nagulat ako sa sinabi niya.

"Ma'am can I ask a question?"tanong ko

"Yes what is it?"

"Ma'am kung kami po ang mag hohost ng quiz bee mamaya parang masyado naman yatang marami?"tanong ko.

"Ah!I forgot to tell yung top three lang ang makukuha bilang hosts kaya ko kayo pinatawag lahat kasi hindi ko naman alam ang top three sa inyo yung matitira naman sila yung gagawa ng mga questions para sa mga makikilahok"proud niyang sabi....Charaught!!!

"Thank you Ma'am for giving that opprtunity to uS"sabi ko inglisera na talaga ako.

"Your Welcome nga pala yung top four pababa medyo hiraan niyo yung tanong okay?"

"Yes Ma'am thank you again"sagot nila.

"Okay Thanks too,you can go to your classes now."sabi ni Tita Malou.

***************

"Kath!"tawag saakin nung nasa likod ko si Ryan pala OHMYGHAD!!!yung crush ko kasama kong maghohost nga pala naka-gown ako ngayo maaga kasi nilang pinauwi yung mga aasikaso sa Quiz Bee Contest.

"Oh Ryan what can I do for you?"tanong ko.

"Ah wala naman your look gorgeous today!"EMERGHED!sinabihan niya ako ng gorgeous!

"Ah t-thanks you look good too..."sabi kk naman.

"Ah sige una na ako may aasikasuhin pa ako."

"Okay."I forgot to tell yo top two ako top one naman si Ryan top three si Alden.And guess what sana hindi nalang ako top two because crush ko at crush ako yung mga kasama ko at ito pa ha bestfriend ko si Ryan OHMYGHAD!!!

************

"All Quiz Bee Conyestants please go to place where the event is located"sabi ni Alden yung top three na magkaka-crush saakin.Siguro nagtataka alayo kimg bakit alam kong may gusto siya saakin noh?well,ganto kasi iyan nung forth year highschool kami doon niya mismo inamin.

***FLASHBACK***
Today is our graudation day salutotorian ako si Ryan naman ang bestfriend kong 2 years na.

Pagkatapos kong pumunta sa mga parents ko pupunta sana ako sa washroom para maghugas ng kamay kaso nakasalubong ko si Alden and then he asked me kung pwede daw niya ba akong maka-usap then I said yes pumunta kami dun sa likod ng center na pinagdausan ng graduation namin kinabahan ako bigla ng hindi ko alam.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Bestfriend Turned Into My LoverWhere stories live. Discover now