Prologo?

2 0 0
                                    

Hi? Kung meron mang tao diyan.

Ako si Hayeena Rein Salazar pero pwede mo kong tawaging Rein wag lang ang first name ko, ang korni kasi.

May iku-kwento lang ako sayo.

May na meet akong lalaki. GWAPONG LALAKI sana, kaso lang... Ang Antipatiko!

Ang kapal kasi ng feslak.

Tatawid sana ako ng biglang may sumulpot na kotse.

Ah mali! Sports Car pala.

At sa kamalas-malasan nga naman e muntik na kong kunin ni lord.

Akala ko mamamatay na ko pero salamat kay lord at binuhay niya pa ko.

Dahil sa pagharurot niya ng sports car, muntik na kong masagasaan pero buti na lang nakapagpreno pa siya at ako?

Bumagsak dahil sa takot na masagasaan.

Tulala akong nakatingin sa harap ng mamahaling kotse nang biglang may marinig akong tinig na galit na galit.

"What the fvck! Are you trying to kill yourself, bitch!"

Ako bitch? Ang kapal! Sa sobrang galit ko, hinarap ko siya.

"E punyeta ka naman pala e! Ako na nga 'yong muntik mo ng masagasaan! Ikaw pa ang galit!"

Napansin ko ang pag-iba ng aura niya nang marinig niyang minura ko siya.

Abah! Wapakels ako sa gagong 'to. Siya pa ang may karapatang magalit. Bakit?! Siya ba ang muntik ng mamatay.

"Did you just cuss me?"

Hindi ko pinansin ang inis niyang tanong.

Hinarap ko siya ng buong tapang at nakipagtitigan sa kaniya ng nakamamatay ng tingin.

"Paki mo?! Minura mo rin naman ako ah."

"Fvck! Don't you know me huh?!"

Ang kapal talaga ng mukha nitong gagong 'to. Hindi ko siya kilala at wala akong paki para kilalanin ang tulad niyang gago.

"I don't care who you are. Basta para sakin isa kang GAGO!"

Nagulat siya sa sinabi ko. Malay ko ba kung sino siya. Ang kapal lang talaga.

"Listen to me woman. I'm a well known person in the world and I can sue you for this situation."

Lalalalalalala!!! Wala akong naririnig.

Napansin niyang hindi ako nakikinig sa mga walang kwenta niyang sinasabi kaya lalo siyang nagalit.

"Hey bitch! I said listen to me ,right?!"

The Ceo's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon