1-7

1.8K 6 0
                                    


            《 tỷ phu tư mật nhật kí 》

【 tỷ phu tư mật nhật kí 】【 đệ 1-3 chương 】

【 nguyên sang 】 xuân về hoa nở, có ngươi. -- nguyên sang tác giả: bán trản thanh rượu

Cái chêm

Bất tri bất giác đã tiếp cận bất hoặc chi năm, ngẫm lại cho tới bây giờ, ta nhưng lấy cấp cuộc đời của mình đánh lên vài phần đây?

Kiều là ta ở ban đầu công tác đơn vị nhận thức, cũng là năm đó hao hết sức của chín trâu hai hổ mới đuổi tới thủ. Giữa chúng ta cảm tình luôn luôn cố gắng hòa hợp, cũng cộng đồng trải qua rất nhiều chuyện, có thể nói phải lá lành đùm lá rách. Ta đối hôn nhân của chúng ta là thỏa mản, huống chi chúng ta còn có một cái đáng yêu nhi đồng.

Thê tử ở đi ăn máng khác vài lần lúc sau, đã muốn do lúc ban đầu một gã bình thường kế toán thăng cấp đến hiện tại tài vụ쳌 tổng thanh tra. Đơn vị phúc lợi không sai, nhưng chính là so với từ trước vội rất nhiều, đặc biệt tới cuối tháng lại càng thường xuyên cần tăng ca.

Ta hai năm trước từ chức, mình ở gia tiếp điểm chế tạo bên trong trang sức hiệu quả đồ sống, thủ phát ở không có công tác trong cuộc sống, phần lớn thời gian đều so sánh nhàn nhã cùng tự tại, bởi vậy gánh vác nổi lên đưa đón tiểu hài tử đến trường cùng mua thức ăn trọng trách.

Có khi kiều người nhà theo lão gia đến hạ môn làm việc hoặc là du ngoạn, cơ vốn cũng là do ta tiếp đãi hơn nữa đảm đương nổi lên lái xe còn có dẫn đường. Hạ môn nơi này cuộc sống tiết tấu lớp giữa, khí hậu tương đương nghi ở, công tác rất nhiều buổi tối shoping tiếng động lớn xôn xao Trung Sơn đường, cuối tuần đi cổ sóng tự cho hết thời gian tựu thành chúng ta một nhà ba người chủ yếu cuộc sống hình thức, những ngày sau này cố gắng an nhàn.

Nếu không nên nói có cái út không hài lòng, có thể sẽ cảm thấy được những ngày sau này hơi có chút bình thản, khuyết thiếu điểm tình cảm mãnh liệt đi. Ta cũng không phải cái loại này thích sống về đêm người, giao tế vây cũng tương đối nhỏ, nhàn rỗi khi chỉ chính là lên mạng, xem phim cùng chà lau ta bộ kia âu yếm chụp ảnh thiết bị.

Kiều tính cách so sánh điềm tĩnh, nói không nhiều lắm, về nhà đều tự làm lấy mình thích chuyện tình, xem như tương kính như tân đi. Dù sao kết hôn gần mười năm, tình yêu đã sớm chuyển biến thành thân tình, cần giống tình yêu cuồng nhiệt na hội mỗi ngày tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía nhất định là không thực tế.

Đừng nhìn kiều bề ngoài văn nhược kỳ thật nội tâm tương đối cường đại, nên quyết đoán thời gian chút nào nghiêm túc, thường xuyên là gợn sóng không sợ hãi đã đem vấn đề cấp giải quyết! Ở phương diện này nàng còn hơn ta đây cái đong đưa không chừng, không quả quyết thiên bình nam muốn mạnh hơn rất nhiều.

Có thể nói kiều tính cách càng thêm lý tính, mà ta thì càng thiên hướng về cảm tính một ít, có đôi khi còn có thể bởi vì nhất thời xúc động mà làm ra cùng ta tuổi không quá tương xứng việc ngốc.

Tỷ phu tư mật nhật kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ