8-14

589 1 0
                                    


            Chương thứ tám đặt bài xuống

Nay thiên nhận được tiểu di một cái tin ngắn, đơn giản hiểu rõ: "Thượng vi tín."

Ta trực tiếp đả thông điện thoại di động của nàng: "Ta nói ngươi động cái tốt không học đi học chị ngươi, tỉnh này mấy khối tiền tiền điện thoại có ý tứ sao? Gọi điện thoại nhiều đơn giản trực tiếp, muốn làm vi tín cái út là không rỗi rãnh được đản đau út?" Ta cảm thấy có chút không kiên nhẫn.

"Ngươi biết cái út, vi tín đều có nó diệu dụng đâu, khoái thượng." Nói xong trực tiếp cúp điện thoại.

Nguyên lai là cô em vợ Piano thi cấp thuận lợi thông qua, ước chừng ta ngày mai đi leo núi thuận tiện chúc mừng xuống. Theo chúng ta lưỡng... Trải qua chuyện ngày đó, ta phát hiện mình tự chủ thật sự là càng ngày càng kém, thủ phát cứ như vậy phát triển thêm nữa, lau súng hỏa có lẽ chính là vấn đề thời gian.

Ta sẽ tính tiếp tục thích cô em vợ, ta cũng không có thể phản bội thê tử a, nàng vì cái này gia trả giá hết thảy, hơn nữa nàng cũng luôn luôn thực yêu ta. Ta không thể vì theo đuổi mặt khác một phần hạnh phúc mà đem bi thương chuyển dời đến trên người của nàng, làm như vậy rất ích kỷ, đối với nàng cũng quá không công bình, nhưng lại có thể sẽ bị hủy này đến từ không dễ hạnh phúc gia đình!

Hơn nữa, cô em vợ không phải cùng nhuận kiệt ở bên ngoài qua đêm út? Ta lúc này chặn ngang một cước tính cái út a? Có lẽ cô em vợ chỉ là muốn theo ta chơi đùa mà thôi, muốn thể nghiệm một chút cùng lão nam nhân ở chung mùi vị, hiện tại nữ sinh không phải đều man mở ra, có lẽ là ta tưởng ai cũng mê mình.

Là thời điểm nên làm ra lựa chọn! Đau dài không bằng đau ngắn, sớm biết không có khả năng có kết quả, còn không bằng ngay từ đầu cũng đừng có phát sinh đi. Ta quyết định ngày mai du lịch thời gian liền hướng cô em vợ tỏ rõ hết thảy, trực tiếp nói cho nàng biết ta cũng không thích nàng, ta chẳng qua là bởi vì tỷ tỷ của nàng quan hệ, mà làm trưởng bối ở quan tâm nàng mà thôi, thỉnh nàng không cần hiểu sai ý!

Tuy rằng nói như vậy sẽ thực tàn khốc, nhưng ta tin tưởng thời gian có thể làm hao mòn hết thảy, tựa như Hàn kịch trung thường xuyên nhìn qua tình tiết: nữ diễn viên bi thương khóc vài ngày sau, sẽ có một một mực yên lặng thầm mến lên của nàng cao phú soái, không ngừng mà qua tới dỗ dành nàng, trợ nàng vượt qua cửa ải khó khăn. Không lâu lúc sau nàng sẽ phát hiện, đây mới là nàng sở phải tìm đích thực yêu, mà không phải phía trước cái kia loại đối tỷ phu ki hình ái mộ, cái loại này ngây thơ yêu. Nghĩ đến đây, hai chân của ta kịch liệt đả khởi bệnh sốt rét, ngực cảm thấy một trận đau đớn. Đây là một cái gian nan lựa chọn, ta thật có thể đủ làm được út?

Đương nhiên, nếu sau khi nghe xong, nàng có thể cười ha ha, thủ phát nói đây là tỷ phu ngươi đang ở đây tưởng ai cũng mê mình vậy thì càng tốt hơn. Có lẽ là ta thần kinh quá mức mẫn cảm, hoặc là thời gian dài trong tiềm thức muốn gặp phải một hồi diễm ngộ, do đó sinh ra ảo giác.

Tỷ phu tư mật nhật kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ