Phần 1

35 8 0
                                    

---Tại nhà Ha Yeon----

Trong ngôi nhà xinh đẹp, cao quý này có bảy con heo...-bốp-* ..à bảy con người đang trú ngụ, hay nói đúng hơn thì chỉ có một người là chủ còn sáu người còn lại đều là đi "trọ ké " nhà người ta.

- Yah! Eun Bi, JeonSeok , Ha Gun, mấy đứa có dậy cho chị hay không hả ?!! - Ha Yeon thét gào, cô muốn điên quá..

- Unnie kệ chúng nó đi, tốn công tốn sức chi với bộ ba maknae-line đó. - SunYi uể oải vươn vai.

- Yup~ cho chúng nó TRỄ HỌC luôn. - Na Hee vừa xách cặp đi ra khỏi phòng cũng tốt bụng nhắc nhở một câu..

- Trễ học thôi mà - cô nhóc Eun Bi vẫn còn đang ngái ngủ khe khẽ cự quậy. Rồi như nhớ ra chuyện gì lại đột ngột bật dậy, quay sang lấy tay mình đập vào mặt Ha Gun và JeonSeok liên  tục, tâm tình hoảng hốt gào to: " ..Ớ...TRỄ HỌC ? Omo..? ÔI MẸ ƠI.. Mấy đứa dậy nhanh đi,hôm nay là nhập học đó !!  "

- Ớ..Đi nhanh. - JeonSeok mới bừng tỉnh đại ngộ, vội vọt lẹ đi đánh răng rửa mặt.

- JeonSeok unnie, đợi emm. - Ha Gun nối gót theo sau JeonSeok.

- Hai tụi bây, đợi tao. - Eun Bi sau đó cũng hấp tấp phi vào WC rồi đóng sầm cửa cái " RẦM " trong sự chứng kiến của sáu con mắt.

Ở ngoài, ba cô chị chỉ biết khe khẽ mà lắc đầu. Thật là, chúng nó làm gì mà nhanh lẹ vậy ? Còn không để ý đến ba cô đang đứng ở ngay đây.. Hừ, mà vậy cũng tốt. Để ba đứa nó nhớ mà lần sau không bao giờ dám dậy muộn nữa.

- Thôi. Tụi mình xuống lầu xem Joon Yi unnie chuẩn bị bữa sáng đến đâu rồi đi. - Nói gì thì nói, Na Hee vẫn là quan tâm đến sức khoẻ bản thân hơn a..

- OK. - Ha Yeon và SunYi khẽ đáp sau đó cả ba tung tăng dắt tay nhau xuống nhà bếp canh trực.

----Tại nhà bếp----

- 1.2.3.....10 món, đủ rồi. - Joon Yi lẩm bẩm đếm.

- A. Thơm quá đi~ - SunYi xuýt xoa, sắp no rồi đây ~

- Trình độ em ngày càng lên rồi nha. - Ha Yeon nhìn một bàn đầy ắp đồ ăn khẽ mỉm cười tán thưởng.

- Unnie quá khen, nhưng em vẫn còn thua con bé kia mà. - Joon Yi vừa nói vừa liếc liếc sang phía Na Hee.

- Unnie đang nói "con bé" nào ? Chúng ta bằng tuổi đấy. - Na Hee không phục lên tiếng.

- Xét theo giai cấp thì chị đây lớn hơn cưng nha.

- Stop pls, hai người suốt ngày cãi nhau hoài. - SunYi nhíu mày cắt ngang cuộc cãi vã, thôi đi, người ta đói lắm rồi đó..

Na Hee và Joon Yi vội quay đầu lừ mắt nhìn SunYi, đồng thanh: " Kệ chúng tôi. Hứ. "

- Ha Yeon unnie, huhuhu.. - SunYi cảm thấy vô cùng, vô cùng tủi thân gào khóc..

Cùng lúc đó, bộ ba maknae cũng vừa xuống đến nơi và đã an vị ngồi ngay ngắn trên ghế trực ăn.

- Ăn thôi mấy unnie ơi. - JeonSeok cất tiếng đầu tiên.

- Em đói rồi~~ - Eun Bi nũng nịu.

- Triển đê~ - Ha Gun đã sẵn sàng xông pha.

- Ăn thôi mấy đứa ~ - Ha Yeon cất lời và tất cả các cô nàng bắt đầu dùng bữa.

ALAB Team | BTS's DIARYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ