Tori's POV
I just woke up from my nap. Wuhh I feel energized. I get up and went to the kitchen.
Weird. Wala si ate? Ahhaaa!! Ill just call her. But before I call her, I felt some presence behind me. Parang kilala ko to.
Hmmm ..sino nga uli? Aha! Pagkatalikod ko may dagger na biglang lumipad sa pwesto ko. Sinalo ko lang lahat sa pagitan ng mga daliri ko and to my suprise pagtingin ko sa nagtapon
O____O
>_____<
O____O"Wahhh!! DADDY!!"
At agad ko siyang nilapitan at niyakap.Natawa naman siya sa ginawa ko.
"Ok baby I know you miss me" dad
"Of course that! Bakit ka po napabisita?"
Bigla siyang nagpout! *_* wahh ang cute ni dad. Hehe
"Ayaw mo ba na nandito ako??baby??"
"No dad,uhh Yes, I mean its not what you think, madalang ka na kasi bumisita ehh"
I said while poutingAgad niya naman akong hinalikan sa noo at sinabing "Im sorry anak, naging busy kami ni mommy mo. And btw wala siya dito may sasabihin lang talaga ako sainyo ni Tane, speaking of, where is she?"
"Ay,wala siya dito dad.I was just about to call her kanina but you came so yeah"
"Ahh ok,tell her to come home early cause I need to talk to the both of you"dad
"Ok po"
And yeah I am calling my twinie.
While waiting, gusto niyo pakilala muna ako?
K sure. Im Tori Quilline Zenia Cee. Tane is my twin and we're identical if I say identical halos wala talagang pagkakaiba ng aming itsure except for the fact that my eyes has a lighter color of black than hers cause she really has a super dark black. We also have difference in our voice's pitch cause I have a higher one. Actually di nalalayo ang boses namin but medyo-MEDYO-mataas saakin than her. So yun nga Im 17 years old. I love singing and killing .Its one of my hobbies. Im cold,heartless,and mean. Im smart,hot,gorgeous,talented and a katana addict. That's actually my favorite weapon. Like my twin, I also mastered ALL martial arts and knows how to use ANY weapon. Im only cold when Im around strangers or someone not really close to me. Kay dad,mom at kay twinnie lang ako childish actually. Kasali din ako sa gang namin ni twinnie and Black Soul Gang. Nabuo ito dahil sa aming rason . Sa akin ay gusto ko makalaban ang gang na pumatay sa nagiisa kong kaibigan. Si Samantha.
Ill explain her next time sa ibang chapters.*twinnie Tane*
"Hello!!???""Hey sup Tane! Where the hell ar-"
"Please dont kill me! I still want to live ! I promise to do anything just have mercy--"
*bang*
*togsh*
"Ah ok I get it... daya bat di mo ako sinama?"
"Ehhh ayaw mong bumamgon ehh...buti nga nagising ka pa"
"Ang sama mo--"
"I know right!"
"Ewan ko sayo hmmpp!!"
Pagtatampo ko."Hay naku bat ka nga ba napatawag?"
"Oh yeah! Go home early. Dad is here. He wants to talk to us. So yeah bye! Take care muahh!!"
And I ended the call.
Hayy. What to do???
Ahha!!
I went to my room and walk near the black door. The door scanned me and automatically opened. I went inside and sit on the black sofa.
This is where my weapons are located. Cause All my weapons I mean everything is in Japan. Thats where our Mafia org.'s main place. And that place is where I trained and thats the reason why nandun lahat lahat ng mga weapons ko. Nandun dun naka display sa isang room na para sa akin lang ang mga imbento ko. Meron din sarili si twinnie kaso karamihan kasi ng inenvent niya ay guns sa akin naman ay mga swords, daggers,shurikens basta bladed weapons.
I went near to my gangster outfit. It is a black leather crop top na kung tititigan mo ay simpleng damit lang pero madami itong bulsa at nandun ang iba kung daggers. Ang pangibaba ko naman ay leather black skirt na parang gown pero open sa harap para siyang long back pero gown-like na kung titignan mo ay hindi komportable pero nagkakamali ka dahil super duper comftable. At meron itong gun pocket even though mas maraming pocket for my shurikens and i always wear those black killer hills na personally designed by twinnie.Yeah mas magaling talaga siya maginvent . Lahat kami sa gang ay naka mask na kalahati lang ng muka ang matatakpan pero sapat na para matago namim ang muka namin. Meron itong gems na nagrerepresents kung sino kami, sa akin ay isang black diamond ganun din kay Tane pero kasi red ribbon ang nakapaligid sa black mask niya sa akin naman ay blueishh black. Tapos kami lang ni Tane ang pwedeng gumamit ng cloak.
That represents are royalty na kami ang dalawang Queen. Yep,dahil kaming dalawa ang leader.Hayy...daya kasi di ako ginising ni Tane. Di tuloy ako nakasama. Balita ko, ang rank one daw ng states ang nakalaban pshh Im sure theyre weak. Yun siguro ang dahilan kung bakit di na siya nag abalang gisingin ako.
May narinig akong pagbukas ng gate. So I think Tane is here.
I went outside my black w.room and reclose and with my passcode and scanning again. I went out my room and rushed downstairs.
Sakto namang kabubukas lang ng main door ng butler namin at pumasok si Tane.
"Ey Tori!" Bati ni Tane .
"Oh bat napatagal ka ata?"
Usually kasi mga 5 minutes lang nandito na siya,ganun siya kabilis magpatakbo ang 1hour nagiging 5 minutes,pero kasi naabutan siya ng 15minutes to come home
"Ahh may biglang umatake sa akin on the way home I finished the 25 of them less than a minute kaso habang nagpatuloy ako sa daan ay may nadaanan akong babaeng muntik ng marape. Ang ingay kasi kaya tinulungan ko na lamg kaysa mairita ako kasi kahit ang layo ko na rinig ko pa rin siya kaya yun. Nagpasalamat siya pero di ko siya pinansin."
"Wow haba ahh...pero sandali. Nakilala ka ba niya?? Cause I know you tinatanggal mo yang mask mo pag naiirita ka"
"Oo.I think nakita niya ang face ko halata kasing tinandaan niya talaga"
"Ah ganun ba?"
"Oo,wheres dad?"
Napatingin ako kay butler na biglang sumingit.
"Uhmm young ladies,pinapatawag po kayo ng dad niyo sa office niya." Sabi ni butler Jun
Tumango lang kami bilang sagot at tinungo na amg daang patungo sa office ni dad.
-----------------------------------------------------------
You need to Cut it!!
Skuwwaa!! Ehh joke
Low guys. So ano kaya sasabihin ng dad nila sa kanila??
Yii so excited !!
So sana po kahit papa ano eh nagkaroon kayo ng idea sa katauhan nila and ang difference nila.
So yeahh abangan ang next chappie !!
Xoxo♡♡
Please VOMMENT po!!
BINABASA MO ANG
Taming The Twin's Cold Heart
Teen FictionLahat tayo ay may kakompetensya sa kahit na anong bagay.Sabi nga nila "kung sa tingin mo ay mataas ka na ay di mo lang alam na may mas mataas pa sayo" Oo nga't mas natatapatan mo siya ngayon ay di ibig sabihin na ikaw na ang PINAKA. In this story, y...