Chapter 4

4 0 0
                                    

Tori's POV

*kring kring kri--*
*bogshh*

Bullshit! Sino naglagay ng alarm sa kwarto ko!!?? Tsk.

Biglang may nagbukas ng kwarto ko kaya agad ko siyang tinapunan ng shuriken. Ewan ko kung saan ko nakuha yun.

*togshh*

"Young lady, you killed another maid"- butler

Tinitigan ko lang siya. Hinihintay ko sasabihin niya.

"Young lady, master told me to remind you that today is your flight " -butler

Ay oo nga pala. "What time is it?" Me

"7:30 am young lady."

I just nod and he left. Bumangon na ako at dumiretso sa banyo. Pag kalabas ko naabutan ko ang isa sa mga guard dito at tinatanggal ang isa sa maid na napatay ko .Tsk. Alam naman nilang di ako nagpapapasok ng basta basta.

Hayy.. 8:00 ang flight namin. Its already 7:40. Tapos na akong magbihis. Im just wearing white crop top and white jeans with red pomps and black bag. Im also wearing a black cap and a sunglasses. I only brought my phone and my book.

Bumaba na ako at naaubutan ko si Tane na nakaupo at umiinom ng juice. Napalingon siya sa akin at tumayo. Nagtanguan kami and that means....

Racing!! Yass!!

*vroom vroom*

At nagstart na kami magracing. Of course nanalo ak-- eh joke si Tane -3-

Pagdating namin sa airport punagtinginan kami at kami naman ni Tane ay sanay na diyan. Tsk! Ngayon lang ba sila nakakakita ng mga dyosa? Inalalayan kami ng mga guards papasok sa private plane namin at ayun nga. Magkatabi kami ni Tane. Nakapatong ang ulo ko sa balikat niya at nakapatong naman ang ulo niya sa ulo ko.

------------------

Naramdaman kong may umaalog sa akin. Kaya binuksan ko mata ko. Ginigising pala ako ng stuardess.

"Young lady we already landed."

I just nod as an answer.Napatingin ako sa balikat ko at nakitang tulog pa si Tane.
Hayy mahal na mahal ko tong kambal ko kahit di halata.

Gisingin ko na nga.

"Ey twinnie" inalog alog ko pa balikat ko.

"Twinnie gising na. Andito na daw tayo"

Napamulat naman siya at ngumiti. Yep sa isat isa lang kami ngumingiti.

Napatingin siya sa labas. At tinanggal ang seatbelt. Yun na din ginawa ko. Pagkatapos ay sabay kaming tumayo at naglakad.

Pagkababa ng plane. Pinagtinginan kami ng mga tao. Tsk. I hate attention.

Nagpatuloy lang kami hanggang nakalapit kami sa sasakyan ng pamilya namin.

Binati kami ng mga empleyadong nadaanan namin. Syempre airport namin toh ni Tane ehh.. This airport is the most famous in the world.

"Young ladies. Pinapasabi po ni master na sa mansion muna po kayo tumira bago sa unit niyo po" -butler

Tumango lang si Tane .ako??la kong pake.ĺ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Taming The Twin's Cold HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon