Vân Ngạo ngày đợi đến Phong Huyết lân nói dứt lời mới phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình sau lưng Vân Lan thế nhưng không nhúc nhích! Đối với cái này cá Huyết Vương gia, hắn đang thấy đầu tiên nhìn thời điểm liền tâm tồn sợ hãi đấy! Như vậy khí thế của không một chút ở chứng minh lời đồn đãi chân thật tính!
"Lan nhi!" Một tiếng thật thấp quát lớn, đem Vân Lan từ trố mắt dọc theo kéo trở lại.
Vân Lan ngắm nhìn bốn phía, chủ kia chỗ ngồi người của thế nhưng không phải Bắc ưng, chẳng lẽ thành chủ này phủ chủ tử đổi sao? Kia Bắc ưng đây? Còn có phía ngoài lụa đỏ cùng người làm nghị luận vừa chuyện gì xảy ra?
Vân Ngạo ngày nhìn Vân Lan kia mê võng bộ dạng, đáy lòng thở dài một tiếng, hắn bảo bối này nữ nhi, vừa thấy được Bắc ưng đã nói không ra lời!
"Huyết Vương gia, tiểu nữ không sao cả từng trải việc đời, có thất lễ nghi, mong rằng thứ tội." Vân Ngạo ngày thấp thỏm nói, cũng không biết này Huyết Vương gia ra sao mục đích, sớm biết nhận việc trước nhắc nhở một chút Lan nhi rồi ! Hãy nhìn tình huống bên ngoài, này không bày rõ ra muốn đem Lan nhi gả cho Bắc ưng sao? Vân Ngạo ngày nghĩ tới đây ba năm qua Vân Lan hoàn toàn là dầu muối không vào thế nào đều nói không thông tính tình, đã cho rằng không phải là Bắc ưng không lấy, trong lòng liền nén lấy một cỗ muộn khí! Này Bắc ưng rốt cuộc nơi nào tốt lắm a! Hắn làm sao lại không nhìn ra hắn có chỗ nào tốt lắm? ! Trừ một ít thân chính khí, còn có thật tốt công phu, hắn còn có cái gì à? ! Chỉ là tiểu tử này cũng nhịn được chờ thêm ba năm, đơn giản chỉ cần không có đi tìm một nữ nhân. Điểm này hắn còn là rất bội phục.
"Vân Lan ra mắt Huyết Vương gia, Huyết Vương phi." Vân Lan cũng là thận trọng người, nghe Vân Ngạo ngày như vậy nhắc một điểm liền biết đạo chủ chỗ ngồi hai người kia thân phận của. Huyết Vương gia cùng Huyết Vương phi chuyện tình ở Mộ Dung Vương Triều truyền cái kia gọi một oanh oanh liệt liệt, Vân Lan còn là bao nhiêu nghe nói đến một chút.
"Vân gia tiểu thư không hổ là này chú ý thành Bắc đệ nhất mỹ nhân, Vân gia chủ người kia Vân gia ngưỡng cửa mấy năm này sợ là đổi vài con đi?" Cổ Nhược Phong rất là vui vẻ cười, phất tay một cái khiến Vân Lan đứng dậy.
Chỉ là lời này vừa nói ra, Vân Ngạo Thiên Vân lan cùng Bắc ưng trên mặt đều là cứng đờ, sắc mặt đều tốt không tới đi đâu. Ba năm nay "Đấu tranh" cũng chỉ có người trong cuộc biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Phi Của Huyết Vương - Xuyên - Hoàn
Romancenàng mang theo một đời ký ức, phải có nội lực thâm hậu, có Ngự Quỷ chi đạo, ở nơi này dị thế trở thành người trong thiên hạ trong mắt kẻ điên. Hắn trời sanh khát máu thân thể, có Bất Tử Chi Thân, lại tay trói gà không chặt, trở thành mọi người có th...