2

2.1K 12 0
                                    

"Đại lộ bên kia tới gần hai trăm hắc y nhân, mọi người võ nghệ bất phàm!" Si trong mắt mặc dù không có sợ, cũng là nặng nề dị thường! Dù sao, Huyết Vương phủ  mười mấy thị vệ nha hoàn so với bình thường thị vệ mà nói là ưu tú rất nhiều, lấy một địch mười, vậy mà những thứ kia tới Hắc y nhân  võ nghệ cũng là xa cao hơn bọn họ!

Si là hiện hình xuất hiện, những lời này, cổ nhiễm bụi cùng cổ nhuộm mực cũng có thể nghe, trong mắt đặt lên lo âu và nặng nề, si  võ nghệ bọn họ biết, liền si cũng thận trọng thế này người của, kia người tới nhất định là không đơn giản!

Cổ Nhược Phong nhưng cũng không lo lắng, chỉ là, nàng rất là nghi hoặc những người đó rốt cuộc là ai phái tới người của? Si nếu báo lại, kia nhất định là hướng về phía bọn họ đi cái này người đến!

Nàng tự hỏi chuyện này làm giọt nước không lọt, Mộ Dung tô người của không thể nhanh như vậy đến, mà cổ Hạo Nhiên thì càng không thể nào! Nàng tới đây trên đời mặc dù phách lối, nhưng cũng không cùng người nào kết làm lớn như vậy  thù hận, nếu nói là thật sự có, đây cũng là kia hoa huyễn trúc. Chỉ là bằng hoa huyễn trúc như vậy  phế vật, Bách hoa sơn trang còn không có cái năng lực này có thể truy tung đến bọn họ hình tích!

"Đại ca nhị ca, các ngươi bảo vệ mẫu thân." Lỗ tai nhẹ nhàng khẽ nhúc nhích, những người đó nhanh đến rồi.

"Nhưng là, Phong nhi ngươi thì sao? !" Cổ nhuộm mực vội vã hỏi, coi như Phong nhi công phu lợi hại, cũng không nên một người đi mạo hiểm a!

"Ta? Không phải còn có hắn sao?" Cổ Nhược Phong cười khẽ nhìn  Phong Huyết lân, vậy mà, cùng Phong Huyết lân đan xen tay lại chặt một chút. Hôm nay mười bước ngoại công lực phong còn không có hiểu, tối nay, nàng sẽ không cách hắn nửa bước!

Cổ nhiễm bụi cùng cổ nhuộm mực lúc trước đã đã biết Phong Huyết lân ôm cổ Nhược Phong lên xe ngựa, (PS: chính là bị hình dung vì khoe khoang chính là cái kia động tác, lại nói, tháng tư thật ra thì càng muốn dùng bảnh bao hai chữ (>

<)) kia phần công lực, tuyệt không dưới cho bọn hắn, thích thú cũng yên lòng gật đầu. Bọn họ sẽ bảo vệ tốt mẫu thân đấy!

Rất nhanh, những người đó Hắc y nhân liền đến, rất có ăn ý đem cổ Nhược Phong đám người bao vây ở chính giữa, ác độc khát máu ánh mắt của, khinh thường vẻ mặt, những thứ kia thân hình động tác không khỏi hiện lên bọn họ là người trong giang hồ!

Điên Phi Của Huyết Vương - Xuyên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ