ปิดเทอมแล้ว~~. เด็กๆหลายคนในวัยเดียวกับเฉินเล่อ
คงจะไปท่องเที่ยวไม่ก็ไปทำสิ่งที่อยากทำแต่กับเด็กหนุ่มวัย15ปีคนนี้มันไม่ใช่เพราะเค้าต้องเจอกับเหตุการณ์ไมคาดคิดที่เกิดขึ้นกับตัวเค้าทันทีที่กลับจากโรงเรียนพิเศษในช่วงปิดเทอม
ตุ้บ!!!
"โอ้ยยยย!!!!"
เสียงเด็กผู้ชายน่าตาน่ารักน้องลั่นขณะที่กำลังเดินลงจากรถที่ไปรับเค้าหน้าโรงเรียนพิเศษ
พาร์ท--จง เฉิน เล่อ--
"โอ้ยยยย!!!!"
ผมร้องขึ้นด้วยความ จุก!เสียด!และเจ็บ!
เพราตอนนี้ผมโดนต่อยเข้าที่ท้องน้อยเต็มๆและมีเหล่าผู้ชายใส่ ชุดดำ ที่ดูคล้ายกับลูกน้องของป๊าผม.พยายามช่วยกันอุ้มผมย้ายไปรถอีกคัน ตอนนี้พวกนั้นพาผมมาถึงรถเรียบร้อยผมก็ได้แต่ร้องโอดโอยด้วยความจุกจากแรงต่อย
พวกนั้นพาผมมานอนบนเบาะเอนที่ดูเหมือนจะสบายมากแต่ไม่ใช่มันแข็งมากเลยทีเดียวผมร้องโอดโอยอยู่นานพอสมคควรจน หลับไป...
-- ณ. สนมบินใหญ่. --
ผมหลับไปสักพักแต่พอมารู้ตัวตื่นอีกทีผมกูอยู่สนามบินแล้ว. โดยมีคนฉุดกระชากลากดึงผมเพราะผมไม่ยอมเดินขึ้นเครื่อง. ผมเลยถามไปว่า
"แล้วทำไมกูต้องไปด้วยกูไม่ไป!ใคร!ใคร!สั่งพวกมึงมาทำแบบนี้กับกูห้ะ!!ใคร!!ตอบกู!!"
ผมพูดออกมาเพราะแรงโกรธแค้นผสมกับยังง่วงอยู่
ผมพยายามจะต่อยคนของป๊าอยู่แต่ก็ต่อยไม่ได้เพราะตัวสูงมาก!!
หลังจากที่ผมถามมัน มันก็ตอบกลับมาว่า
"คุณหนูครับอย่าขัดขืนเลยครับ...มันเป็นคำสั่งของคุณท่านน่ะครับ"
ผมได้ยินประโยคนั้นจบผมก็แทบทรุดมือไม้ไม่มีเรี่ยวแรงผมไม่เคยคิดว่าป๊าจะทำกัผมขนาดนี้ผมรู้ว่าผมมันสร้างแต่ปัญหาแต่ป๊าทำเกินไปรึปล่าว
กลุ่มชายชุดดำอาศัยใช้จังหวะตอนผมสตั้นจับผมเหวี่ยงขึ้นเครื่องโดยมีแอร์คอยบริการ
ผมก็เอาแต่คิดว่า
'นี่ป๊ากำลังจะส่งกูไปไปไหน แล้วนี่กูกำลังจะไปไหน แล้วพวกเพื่อนกูล่ะ แล้วเจ้าปั๊กกี้ละจะอยู่ยังไงจะมีคน
อาบน้ำให้รึปล่าว แล้วที่สำคัญ...มันเร็วเกินไปมั้ย '
ผมนั่งคิดได้ไม่นานผมก็หลับไป
Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzz
Zzz
Zz................