part2

145 2 0
                                    

Kiếp trước thời điểm ta không cảm thấy của ta tính dục có bao nhiêu nồng đậm, hiện tại...... Ta cảm giác ta đại khái là nghẹn đến mức lâu lắm .

Của ta giấc ngủ chất lượng bắt đầu kịch liệt giảm xuống, buổi tối không phải bị rút gân đau tỉnh chính là nội y ẩm ướt, một đêm thường thường có thể tỉnh năm sáu thứ, ta cũng không hảo tổng là đánh thức Mạnh Khung, rút gân thời điểm liền cắn răng chịu đựng, giặt quần áo cũng sẽ đợi đến ngày mai.

Ta cảm giác ta càng ngày càng hướng người trưởng thành phương hướng phát triển , sáng sớm thời điểm, của ta phía dưới sẽ thực cứng rắn thực cứng, ta cuối cùng muốn cố ý chịu đựng, tận lực dời đi lực chú ý, để tránh khai sáng sớm xấu hổ.

Ta khốn chịu không nổi, sáng sớm cũng sẽ ngủ nướng, thường thường Mạnh Khung bảo ta ba bốn lần ta cũng khởi không đến, mau đến muộn Mạnh Khung mới đem giáo phục hướng ta trên người một bộ, nhét vào ta trong tay điểm tâm, sau đó vội vã lao ra gia môn.

Ta như vậy mệt, Mạnh Khung cũng đau lòng, có một ngày sáng sớm ta mơ mơ màng màng đi đến phòng tắm đánh răng, ta nhìn thấy Mạnh Khung cầm nội y tạo, đang tại giúp ta thanh tẩy ô uế quần lót.

Ta thực xấu hổ, nghĩ ngày hôm sau sáng sớm nhất định phải sáng sớm, không thể khiến Mạnh Khung giúp ta , nhưng là ngày đó buổi tối dục vọng đến phi thường mãnh liệt, sáng sớm đứng lên liên ánh mắt đều không mở ra được, quần lót...... Chỉ có thể phiền toái Mạnh Khung .

Vạn hạnh là, qua kia một đoạn thời gian, của ta nhẫn nại lực cũng khôi phục , dần dần, buổi tối sẽ không lại mộng di, kỳ quái mộng cũng không làm, ngẫu nhiên sáng sớm cứng rắn một chút cũng có thể nhịn xuống. Ta mới nhẹ nhàng thở ra.

Tháng sau thứ sáu đến, Mạnh Khung lái xe mang ta đến trường học. Lần này dự thi cũng không bị người coi trọng, ba mươi thí sinh kề bên tọa, chỉ có một giám thị lão sư ở mặt trên đọc sách, liền tại bản giáo dự thi, phóng thủy phóng vô cùng.

Ta còn tương đối may mắn, ngồi ở cửa sổ bên cạnh, dương quang thực nhu hòa, gió thổi tiến vào cũng không phải thực oi bức, bởi vì tọa bàn thứ nhất cho nên đặc biệt thanh tịnh, dự thi hoàn cảnh cũng rất tốt.

Ta trước tiên đáp hoàn quyển, đi ra trường thi, Mạnh Khung cũng không có hỏi tình huống, trực tiếp mang theo ta về nhà .

Ta biết hắn ý tứ, vô luận ta khảo được thế nào, hắn đều là không cần .

Vì thế ta đối Mạnh Khung nói:

“Mạnh Khung, ta khảo tàm tạm.”

“Ân.” Mạnh Khung lên tiếng, không quay đầu, nói,“Ta biết. Ngày mai nghỉ, ngủ nhiều một lát.”

Ta ôm hắn eo, cúi đầu xem không ngừng về phía sau lui đường cái, đem đầu nằm ở Mạnh Khung lên sau lưng, không nói gì.

☆, đọa lạc.

Chương 14

Về nhà sau ta không chút nào mất tự nhiên ăn cơm, ngồi cùng Mạnh Khung nói trong chốc lát nói liền cảm giác mí mắt đánh nhau, mệt không chịu nổi. Nhưng là Mạnh Khung cũng không khiến ta hiện tại liền ngủ, hắn nói vừa cơm nước xong liền ngủ đối dạ dày rất không tốt , muốn ta đi ra ngoài lưu loan.

hoạt trứ- quỷ sửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ