“Không, ngươi trước đi lên đi, ta từ từ ...... Cuối cùng sẽ đi lên .”
Hắn như là sợ ta phiền nhiễu giống nhau, nhìn ta liếc mắt nhìn, lại cúi đầu.
Ta nói:“Đừng nhiều lời, mau lên đây.”
Của ta ngữ khí khả năng có điểm không kiên nhẫn, mà như vậy thô bạo thái độ lại khiến Mạnh Khung thuận theo, hắn ôm của ta cổ, thực gian nan bò đến của ta trên lưng.
Hắn rất cao, lại là nam nhân, cứ việc gầy, cũng rất trọng, ta lưng hắn về phía trước đi, Mạnh Khung đều ngừng lại rồi hô hấp, sau đó chậm rãi bật hơi, cực nóng dòng khí đều phun tại của ta trên cổ, ta cảm giác được một loại kỳ dị run rẩy.
Vừa thượng hai tầng, Mạnh Khung liền nhịn không được uốn éo, ta đem tay từ hắn trên đùi xê dịch đến cổ gian, đến bảo trì cân bằng, cảnh cáo nói:“Đừng nhúc nhích.”
Mạnh Khung thực xấu hổ nói:“Ân, đại ca, ngươi đem ta buông đến, ta......”
Ta nói:“Không buông, ngươi kiên trì một chút.”
Ta tưởng rằng hắn ngại này tư thế không thoải mái, cho nên khiến hắn nhịn một chút, ai biết hắn giãy dụa lợi hại, tại ta trên lưng nhích tới nhích lui, thiếu chút nữa liền muốn té xuống.
Ta vỗ vỗ hắn mông, nói:“Đừng nháo.”
Sau đó Mạnh Khung liền đem đầu chôn ở của ta trên vai, thanh âm nghe đứng lên đều sắp khóc.
Hắn nói:
“Đại ca, buông ta đi, ta...... Cương .”
Hắn mà nói khiến ta sửng sốt, tưởng quay đầu nhìn hắn biểu tình, xem hắn đến cùng có phải hay không nghiêm túc . Khả nghe hắn thanh âm ta liền biết đáp án . Hắn nói chưa dứt lời, hiện tại vừa nói, ta liền cảm giác được mặt sau thực nóng, hắn tách ra chân bộ vị lại nhiệt lại vừa cứng, liền đỉnh tại của ta lên sau lưng.
Ta rốt cuộc biết hắn vì cái gì không để ta lưng hắn . Hắn đã vậy còn quá dễ dàng bị ta trêu chọc đứng lên.
Ta nói:“Không có việc gì.”
Mạnh Khung vừa thẹn sỉ lại sợ hãi, gắt gao ôm của ta cổ, thẳng đến ta cầm lấy chìa khóa mở cửa, hắn đều không có lại nói.
Không nói gì, nhưng là thân thể lại đang run rẩy, thường thường na nhất na, khiến chỗ đó cùng ta lưng cọ xát, sau đó hô hấp liền dồn dập .
Hắn cực nóng hô hấp liền tại của ta bên tai.
Tiến gia môn, hắn liền từ ta trên người hoạt xuống dưới, sau đó bả chân nói:
“Ta đi tắm rửa.”
Ta nhìn thấy hắn lỗ tai một mảnh đỏ bừng, loan thân mình che chính mình đã cương địa phương.
Ta nấu mì điều, ăn điểm, lại uống nước xong. Mạnh Khung tắm rửa rất chậm, không biết tại cọ xát cái gì, nửa ngày cũng chưa đi ra.
Hắn đem quần áo đều phóng tới bên kia, không cầm lại đến, cho nên đi ra thời điểm chỉ tại phía dưới vây quanh một cái khăn tắm.