CONTINUATION OF 2.1~
STILL Magandang Author's POV XD
Pero kahit pinagsabihan na si Shaun parang walang nangyari, kung titira siya puro sablay at akalain niyo naman.....Sa BUONG 3 Quarter, naka 2 rebounds at 4 3 point shots lang ang nagawa niya =___=
Halos parang namatayan ang mga taga falcon University, nag-iiyakan yung iba nagagalit at yung iba puro dismayado ang mga mukha at ang Skylar Academy na ang halos nagdididwang na kahit hindi pa tapos ang laban....
Kasi naman ang scoring ngayon.....78-59 sobra-sobra ang lamang ng kalaban! maging si Hu---Coach Marco ay parang susuko na at nagkakainitan na rin ang mga teamates nila....
"Leader! Do something!"
"Wahh!!! Leader! naiiyak na ako!! first time na nangyayari ito!!"
"Hindi ko na keri itech!! me want to die!!"
"Please naman leader, i-cheer mo naman si Papa Nicko!!"
Alliyha's POV
Nakakainis!! Bakit nangyayari to?! Pati mga members ko kinukulit na ako!! @o@
"Leader! Do something!"
"Wahh!!! Leader! naiiyak na ako!! first time na nangyayari ito!!"
"Hindi ko na keri itech!! me want to die!!"
"Please naman leader, i-cheer mo naman si Papa Nicko!!"
*MOMENT OF SUPER SILENCE....*
Nakatingin lahat kay Johann pati ako napatingin....Ano daw? Si Nicko?
"AT BAKIT NAMAN??!! NUH MICHUSSUH?!" (Are you crazy?!)
"Bakit ganyan ka leader? minumura mo ako?!"
"Yah! it's korean babo!"(stupid)
"Kahit na! ah basta! napaka-shonga mo as ever leader kasi-----HMMMPP!!!" Hindi na natapos ang pagsalita ni Johann kasi tinakpan nila....as in NILA! lahat ng ka members ko!
"Wag mo na siyang intindihin leader!! basta i-cheer mo nalang and see some magic ^__^" Ngiting nakakalokong sabi ni Allyssa....what? Magic? I dont believe such...but it's not bad to try it right? After all its for hi----Us!! it's for us ok?!
"Aish....Al get soh" ( alright ) Sabi ko at nagsigawan ba naman ang mga baliw!! XD
"Yah ! joyonghi ! michin jag-eun !" (Hey! quiet down!you crazy little!!) I said with full of embarrassment! Ayaw ko pa naman sa lahat ehh yung maging center of attraction ako! Even if I alredy am =___=
Madadagdagan pa ata....pano ba naman kasi! binigyan nila ako ng....MEGAPHONE!! and guess what? ang sabi nila bubuhatin daw nila ako para kitang-kita talaga ako...AYAW KO NA!! Sobrang dami nang kahihiyan! kaya naman kinuha ko yung ulo ng mascot at sinuot ko...atleast bawas-bwasa din ng kahihiyan! pero.........
MUKHA AKONG IBON!! HUHUHU T^T
Hay! bahala na si batman! kaya ko to...hwaiting! (fighting!)
Binuhat na nila ako at halata namang nagpipigil sila ng tawa....sino ba namang hindi? para akong ibon na cheerleader a.k.a Falcon Cheerleader! talagang pinanindigan eh! great! just great!
BINABASA MO ANG
My MoNerd Girl ♥♥♥ Hybernation MODE XD
Teen Fiction|PROPERTY OF : Neko_Xonnarie| ALL CREDITS TO MY COVER~ DSYDNNE♥♥♥ ALL CREDITS TO MY DESCRIPTION MAKER~ MysteriousLady273 ON HOLD-HIATUS-HINTO-TIGIL MUNA SA UPDATE :)) Definition of N-E-R-D.... N - Natural na lampa E - Example ng mabuting mag-aaral ...