[3.2] The Prize is a Date with.....ME?!

60 3 3
                                    

Shaina's POV

"Tssss.....Lumayo ka nga sakin!!"

"Pano ako lalayo kung naka-hand cuff ako sayo?!"

"Ehhhh!! layo layo layo!!"

"Aray! wag ka nga para namang ginusto ko toh!!"

"Para din namang nagustuhan ko toh! asa!"

"Bakit ba ng ingay ingay mo?! hindi ka naman ganyan---"

"WHATEVER!!!"

"Hey guys....pano kayo mag-eenjoy kung nakatayo lang kayo diyan at bangayan ng bangayan? dun na kayo sa amusment park!"

"IKAW KAYA DITO?!"

Natahimik naman kami....lagi nalang kaming ganito simula ng umalis kami sa Gym! wala kaming tigil sa pagbabangayan, eto namang si Prez...vinivideohan pa kami....remembrance daw..=___= remebrance niya yung pagbabangayan namin? Tss..

Eto kami ngayon nasa amusment park, pero sa loob parin siya ng university hindi ko nga akalain na nagkasya to sa loob! pano ba naman kasi para siyang enchanted or more Disney land sa sobrang laki O.O

"Para ka talagang bata...amusment park lang mapapatuwa ka na" pabulong niyang sabi habang naghihintay kami makabili ng ticket si prez......nawala naman bigla yung ngiti ko at nag-iwas ng ngiti...

"Tss..."

"Oh....eto na ang ticket! enjoy the rides!" inabot samin ni prez yung ticket pero ni isa samin walang kumuha noon....

"Ayaw niyo kunin ha...." wala parin saamin ang naimik....nakit ko nalang may kinuhang parang remote ang itsura si prez mula sa purse niya...may pinagpipipindot siya at...

"ARAY!/ OUCH!" sabay kaming napangiwi ni Kangkong...may naramdaman kasi akong parang electric shock! alam mo yung nakukuryente ka?! parang ganun! huhu! ang shakit TT^TT

"The Fvck! ano yun?! ang sakit! " napaupo siya sa sakit kaya napasama ako kasi nga naka handcuff kami..ramdam ko pa rin yung kuryente na dumadaloy sa braso ko! para ako biglang namanhid!

"jenjang! munje ui daetonglyeong eun mueos-ibnikka?!" ( SH*T! what's your problem Pres?!)

"SHUT UP!! You!" dinuro niya si kangkong "don't cuss me! and you!" nalipat naman ang tingin niya sakin na parang misaki lang ang dating... " Don't talk to me with your alien language!"

natahimik nalang kami at nagkatinginan...mulat na mulat yung mata niya! haha ang cu----chuaghan! ugly is what I meant! wag kayo mag-isip ng kung ano! >o<

"Ano?! kukunin niyo hindi! baka gusto niyong makuryen--"

"Eto naman! hindi ka mabiro prez! eto na nga oh! kukunin na! akin na!" napatayo bigla si kangkong pati narin ako at sabay na hinablot ang dalawang ticket sa kamay ni Prez....ayaw kona ngang makuryente! baka mamaya ehh matanggal na yung braso ko! ToT

"Tara na nga! ang bagal mo! marami pang rides oh!" hinila ko na siya papasok para tuluyang makalay kina prez....hanggang sa hindi na namin siya natanaw...Whooo! buti nalang! napatigil naman kami sa kalagitnaan ng amusment park...ang daming tao ngayon! sabagay mga walang pasok ehh!!

"Shaina...nag-eenjoy ka na ata masyado sa paghawak ng kamay ko ah?" nag-smirk naman siya at agad-agad ko namang tinangal ang kamay ko sa kanya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My MoNerd Girl ♥♥♥ Hybernation MODE XDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon