VSGalang: Uy! WAG SI THOMAS HA!
VSGalang: #galinggaling @iamthomastorres
VSGalang: @iamthomastorres dunk ka minsan babe 💚
VSGalang: nakakagigil ka po @iamthomastorres
VSGalang: M I N E @iamthomastorres 💚
"Wow naman Ara, parang team bahay ka lang." Kim said.
"Pwede ka na sa animo squad daks," dugtong pa ni Mika.
"Naku girl papasa ka nang cheerleader niyan." Carol said.
Hayyy ako na naman po yung nakita ng mga kaibigan ko. Masama bang i cheer yung boyfriend ko?
Thomas and I are in a relationship for 3 years and counting... He's my very first boyfriend and hopefully my last.
Before we became a couple, we started as a "dog and cat" of the team. Parang pag nakikita lang namin ang isa't isa, yung inis level namin lagpas na sa limit. Haha!
Kasi naman he's always teasing me about my lips. Ang sarap daw'ng i-kiss, kinabog ko daw si Angelina Jolie. I call him "Bimby" since kamukha niya naman talaga yung anak ni Kris Aquino. Hahaha. And he's very annoyed whenever I called him that. Kesyo mas pogi pa daw siya at ang bata pa daw ni Bimby. Ang pikon niya talaga.
We got closer when we had a team building held in Nuvali, he is my partner of the whole 3-days of the said activity. We said sorry to each other at nagkapatawaran din.
After that activity we've been very very close to the point na napagkakamalan na kaming mag jowa though wala namang "kami".
We just laughed it off kasi alam naman naming wala talaga.After ng ilang months, umamin siya saakin na may gusto na daw siya. Ang haba ng hair ko nung mga panahong iyon char!
At first ayaw ko talagang maniwala kasi isang Thomas Torres ba naman ang magkakagusto sayo? I am just simply Ara Galang, a volleyball player who represents the La Sallian community. But he insist that I'll give him time to prove himself to me and so he did. Hindi mahirap mahalin ang isang Thomas Torres.
We became officially on August 18. I can say that I am the luckiest person in the world to have a Thomas Torres in life.
××××××××××××××××××××××××
We waited for them outside the dugout. Since nagbibihis pa silang lahat sa loob alangan namang pumasok kami dun 😂.
"Baby!" tawag ni Thomas sakin.
"Congrats Love!" I congratulate him and kisses his fluffy cheeks.
"Thanks!" he said. "You've been cheering your hearts out earlier ah."
"Naman! I'm very proud of my boyfriend kaya. You did a great job, Love." I said.
"Tara na guys. Ang daming langgam dito. Ouch" kahit kailan talaga tong si Kim panira ng moment.
"Hahaha! Tara na" Thom said.
Coach Aldin invited us to join their team dinner. At syempre aayaw pa ba kami sa libre? Charot haha.
Magkasama kami nina Thomas, Mika and Jeron sa isang table while sila Kim, Carol, Camille, and Cienne ay kasama ng ibang green archers doon sa long table.
Thomas is busy playing with Justice, he's too cute. Sarap ibulsa hehe.
"Uyy Thom pwede na." Sabi ni Kuya Jason.
Huh? Anong ibig sabihin niya?
"Oo nga!" sabat ng ibang teammates niya.
"Kaya ayain mo na si Ara, Thomas!" kantyaw ni Jeron. Hinampas naman siya ni Mika.