OneShort - Nếu thời gian quay trở lại

35 2 0
                                    

- Công ty ấy không hoạt động nữa sao ?!  - Luhan kêu lên , trợn mắt nhìn Sehun - người bạn thân suốt 5 năm - Tại sao vậy ?!  .

- Tôi cũng chẳng biết nữa nhưng nghe nói giám đốc công ty ấy không còn đủ tiền đầu tư cho công ty . Mama cậu mà biết thì bác sẽ buồn lắm cho coi vì cậu đã bỏ mấy triệu để đi học đàn , múa , nhảy mà chẳng vào đâu cả .  - Sehun buồn thay cho Luhan , lắc đầu chán nản .

- Hai đứa lại có chuyện buồn sao ? Nói người chị này cái coi - Chị Jin không biết từ đâu xuất hiện , đặt tay lên đầu hai đứa em kết nghĩa .

- Chị Jin , sự nghiệp Luhan và em kết thúc rồi . Công ty kia đã đóng cửa - Sehun cúi gằm mặt xuống , ngồi xuống cái ghế sofa .

- Hai cái đứa này , sớm mất niềm tin thế . Chị vừa đọc báo xong đấy thấy có công ty vừa ra mắt nhưng được đầu tư , hiện vẫn tuyển thành viên đấy . Chị tin cái công ty này không dễ dàng gì đã đóng cửa như cái công ty kia đâu . Mà ở thị trường Hàn Quốc hiện này , chỉ có công ty đó là dễ kiếm . Hay hai đứa thử đi biết đâu lại được - Chị Jin nhanh mồm tư vấn , cười tươi nhìn hai người em trai .

- Chị Jin , i nớp you - Luhan và Sehun đồng thanh , định chạy xuống lầu thì Luhan bỗng lên tiếng - Công ty ấy ... là công ty nào ạ ?!!

Chị Jin nhìn Luhan và Sehun , cười trừ " Chị chẳng nhớ nữa !!!! . "

Sehun gần như muốn xỉu , nêu nhanh ý kiến " Em chịu chị đấy chị Jin . Để em lấp laptop . "

----------------------------------------------

Sau thời gian tìm kiếm trên mạng , tra khắp các công ty này đến công ty khác , cuối cùng cái công ty ấy chính là S.M. Entertainment .

- Chị Jin ! Chúng em sắp xa chị rồi . Chị buồn không ạ ?!!! - Sehun như rời khỏi cái căn hộ liền hỏi cô chị gái kia của mình .

- Cái thằng này ! Còn chưa được nhận mà đã như đi xa lắm ấy . Chị sẽ thăm mấy đứa và chúng ta vẫn sẽ gặp được nhau mà . - Chị Jin cười , ôm Sehun - Mà hay đứa mau đăng kí đi .

Sehun ngồi trước cái máy tính , nghe thế thì mới nhớ ra , mau chóng hoàn thành thủ tục .


Sáng hôm sau , vừa nhận được tin báo đi thử , Luhan đã vui sướng như được lên mây , hét vang lên " Chị Jin ! Sehun ! Luhan được nhận đến thử việc rồi. " 

- Sao ! Được nhận rồi ư ? - Chị Jin và Sehun đồng thanh , nhìn Luhan ngạc nhiên . 

- Chính xác ! Không lẽ hay người không tin ? Luhan này sẽ trở thành idol và chinh phục ước mơ trở thành ca sĩ - Luhan cười cái kiểu lập được chiến công , tự tin mạnh miệng nói .

Sehun nửa tin nửa ngờ , định hỏi lại thì " ting " , chuông tin nhắn điện thoại kêu lên .

- Chắc cậu cũng được nhận đấy . - Luhan cười cười , thử tài đoán mò .

- Ơ ơ , Luhan ! Cậu đoán đúng thật - Sehun xúc động , ôm trầm Luhan .

Chị Jin như người ngoài cuộc , liền thêm lời " Hai đứa này ! Tưởng chị là cái bóng sao ? Chào chị đi nè . " 

[ One Short - LuMin ] Nếu thời gian quay trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ