10 years ago
Zoe POV
"Bes grabe sila parang lahat ng lalaki sa room eh bestfriend niya tapos okay pa sa mga lalaki na I-hug sila ng malanding babae na yun!God mabuti pa tayo hindi linta!"Girl 1Ang judgemental nila noh? Akala mo ang linis linis nila pero ang lalandi sa mga boyfriends nila kahit walang conversation na nangyayari between them parang laro lang at I'll make sure kapag ako magka-boyfriend magiging tapat at sweet ako sa boyfriend ko.
"Hey Zoe stop listening to our conversation!" Taray ni Alex
"Sorry ah pero hindi ako nakikinig sa pinag-uusapan niyo"Despensa ko naman
Minsan ayoko ko talaga sa school ko dahil parang hindi bata ang ugali ng mga tao dito pero hindi ko naman sinasabi na mature ako sakanila hihihihi.
"As if we care about your opinion"Ay sumagot si Stella'ng palaka.Hay nako Buhay talaga
"As if may pakielam din ako sa pinag-uusapan niyo"bulong ko hindi ko kasi maiwasan sagutin sila eh .
"What did you say?!"Ani Alex
Umiling ako pero kita ko parin ang kunot ng noo niya.
Hindi ako loner sa school ha, mayroon rin naman akong friends. Si Klare siya yung kaibigan na hindi ka iiwan in sickness and health.Si Ralph/Raphela yung bakla pero totoo kong kaibigan.
I love to be with them and I don't feel any insecurities between our friendship.
Magkaibigan na kami since grade 1 palang kami pero noong grade 4 namin dun namin na-realize that we we're born for each other.Kahit jeje pakinggan love ko sila dahil love din nila ako.Panatag na ako sa loyalty nila sa akin.A/N:
Sana magustuhan niyo pero hindi ko naman kayo pinipilit.Salamat.
-Aleja
YOU ARE READING
Before He Broke Me(on-hold)
General FictionMasakit pangunahan ang Future.I Regret to Rush Things