Kurt Pov.
Ang saya ng gising ko ngayon di ko Alam kung bakit hay Ewan ang gulo ko ! , Dapat hindi ako masaya ngayon dahil bukas mamimeet ko ang babaeng ipapakasal sakin ng parents ko . BKit kasi may pa arrange marriage pang nalalaman sila mom at dad , naman oh!!
Matutulog na sana ako ng may tumawag sa phone ko tsk! Storbo , sinagot ko ang tawag ni jeremie
"Oh!!!"
[WhoO!! Ganda ng pambungad ahh hindi ba pwedeng hello o hi mo na]
"Tsk ! Ano bang kailangan mo ha"
[Chill bro ! Nagyaya si Kevin mag gala ei , ano Sasama ka ba?]
"Tss! Sige bro , saan ba tayo magkikita?"
["Sa Starbucks nalang daw .]
"What bakit Doon pa Alam niyo naman na ayokong pumunta don-!!"
Toot! Toot! Toot!!
Sh*t Langya ! BASTOS talaga yung lalaking yon bwesit pinatayan agad ako di pa nga ako tapos magsalita G*go tlga humanda siya sakin Mamaya .
Pagkatapos ko maligo at magbihis , di naku kumain ng breakfasts dahil busog pa ko , dumiretso na agad ako ng Starbucks Doon ang tagpuan daw namin tss daming Arte ni Kevin pwede namang sa ware house nalang magkita ei hay Ewan bhala na.!
Pag kadating ko s Starbucks agad ko pinark ang kotse ko sa tapat ng Starbucks at pumasok nasa loob. Tss! bakit ba kasi Dito pa pwede naman sa iba nalang Alam naman nilang may bad memories ako Dito letche ! Talaga oh
Pag pasok ko sa loob ng Starbucks nakita ko yung 9 dun sa table na sitting pretty at kain ng kain Diyos ko mga Patay gutom tlga tong mga to. Nakita naman ako ng mga ugok at binigyan pako ng evil smile nila tss mga loko tlga .
"Hey bro anjan kana pala"
Tss tanga lang malamang kita na nga nila ako
"Bulag ka ba , malamang nandito na ako kaya nga nakikita mo ko diba tss!!.
"Edi wow!!" Sigaw nilang 9 hayst mga sira talaga.
"Ano ? Tutunganga nalang kayo jan hindi pa ba tayo aalis Dito ha?! "Galit na sabi ko
"Tss ! Kj mo talaga ei no porket my bad memories ka Dito kasi nga iniwan ka ni ky-" hindi niya natuloy sasabihin niya ng takpan ni jeremie bibig niya
"Shhhh! Ang ingay mo pag narinig niya yang pangalan n yan sisiguraduhin kong hindi kana sisikatan ng araw bukas!" Sabi ni jeremie napangisi naman ako ng makita ko takot kay Shawn.
"Hehehe ! Jowk lang yun kurt. Ano ka ba?!
"Tss! Whatever . Ano tara na.!" Iritang sabi ko
"Ge una kana bro sa car mo .. babayadan lang namin to .
"Tss! Daming Arte ei no " sabi ko at lumabas na ng starbucks
Brake Skyler POV.
Hi guys . Kamusta kayo . Salamat kay author at pinagbigyan niya ko mag pov . At dahil sa gwapo ako babasahin niyo to . Haha kung hindi ikikiss ko kayo.
YOU ARE READING
Mr. Popular And Ms. Nerd
Teen Fiction* Ang lalaking popular sa kanilang campus ay maiinlove sa isang babae na simple at higit sa lahat sa nerd pa ******" Magawa din kayang mainlove ng isang nerd sa lalaking wala nang ginawa kundi asarin at ipahiya siya ***†**** * * * Sila parin kaya sa...