Hôm nay aki viết truyện mới mong mọi người ủng hộ nha. Có gì mong góp ý thêm.
_______ Vô truyện nha______8 50 P.M
Nhìn vào chiếc màn hình điện thoại sakura khẽ thở dài vươn vai đi ra phía cửa kính nhìn từ tòa nhà trông xuống thành phố thật đẹp.
-Haiz mệt quá làm lúc nữa rồi nghỉ thôi. Cô mệt mỏi nói. Dù gì trong công ti cũng chỉ còn mình cô thôi. Cô làm tăng ca đẻ hoàn thành sớm việc. Quay lại bàn làm việc cô tiếp tục với đống tài liệu mà mấy chị nhân viên kia nộp hồi chiều giở ra xem lại. Vì làm trưởng bộ phòng maketting mà,với một đứa tự lập như cô mà không dựa vào gia đình thế nào là tốt lắm rồi. Rồi cô lại hì hục làm tiếp cho xong.
Xong việc rồi cô cũng xách túi đi về. Nhanh chân đi ra khỏi cổng lễ phép chào bác bảo vệ rồi đi về nhà. Dù gì thì cũng hơn 10 giờ rồi còn gì mà con gái thì không nên đi ra ngoài muộn vào đem khuya như vầy.
Ngoài đường se lạnh vì giờ đã là gần đầu xuân rồi. Buổi đêm Tokyo như khoác lên một bộ áo diễm lệ. Với muôn vàn màu sắc ánh đèn điện từ các tòa nhà cao tầng. Xen lẫn vào đó là những cánh anh đào của một số cây anh đào nở sớm làm tăng cho nó một vẻ cuốn hút lạ thường. Khác với giờ cao điểm như sáng sớm hay lúc tan làm thành phố đông vui nhộn nhịp tấp lập kẻ qua người lại thì bây giờ thì thành phố phù hoa giầu sang này lại tĩnh lặng đến đáng gờm mang theo vẻ cô độc buồn bã phải cũng đúng thôi dù gì đây cũng là buổi đêm muộn rồi ngoài trời thì lạnh nên mọi người ai cũng ở trong nhà hết rồi. Vừa đi cô vừa cho tay vào túi áo như tìm kiếm sự ấm áp. Đang đi bỗng chiếc điện thoại trong túi đổ chuông tiếng nhạc phá tan bầu không khí im lặng. Vội lục lọi trong túi tìm điện điện thoại, mở máy nhìn vào màn hình trên đó hiện nên chữ "mẹ yêu" không do dự gì cô bắt máy luôn
-Mẹ à
-Ừm mẹ đây. Sao con về muộn thế.
-Dạ con bận việc giờ con đang về mà có chuyện gì không mẹ.
-À ừ con về nhà có chuyện.
-Vâng. Vì chưa thấy mẹ gấp rút như vậy nên cô nhanh sải bước đi một đoạn rồi bắt taxi về nhà. Lúc đầu định đi xe buýt nhưng mà tại đang vội nên cô không tiện chờ.
Chiếc taxi dần di chuyển tới khu cô đang sống khu phố rộng lớn nhất Tokyo khu phố của sự giàu sang phú quý,phố Tomoeda.
Chiếc xe dừng ở cổng biệt thự nhà Kinomoto. Cô bước xuống trả tiền rồi nhanh đẩy cổng vào nhà.
-Con chào ba mẹ. Muộn rồi sao mọi người chưa ngủ còn tập hợp hết ở đây.
-Con ngồi xuống đi đã.
-Trước hết thì bố muốn con bình tĩnh và suy nghĩ cho kĩ chuyện này rất quan trọng. -Nó sẽ có quyết định đến đời con và công ti của nhà ta.
-Vâng con đã hiểu.
-Ừm vậy thì tốt. Ta muốn con kết hôn với giám đốc kiêm tân chủ tịch tập đoàn Li. Li Syaoran.
-Việc con kết hôn với tập đoàn Li. Đây là hồ sơ của cậu ấy còn có thể xem. Chỉ là một số thông tin vụn vặt thôi( thông tin cơ bản thôi tại người ta là giám đốc lớn mà). Ba mong con suy nghĩ kĩ.
-Haiz!Mẹ hi vọng con suy nghĩ tốt nhất cho bản thân con gái.bà nadetshico nói như trấn an cô.
-Dạ ba mẹ cho con thời gian suy nghĩ con sẽ trả lời sau.
-Ừm con hãy suy nghĩ kĩ đi. Ba mẹ sẽ chờ con đừng làm ba thất vọng.
-Dạ vâng. Thôi cpn xin phép ba mẹ con nên phòng.
-Ừm ngủ ngon nha con gái. -Bà nedetshico nhìn theo với anh mắt hơi buồn.
Lên đến tầng cô đóng cửa phòng lại. Đổ phịch lên chiếc giường màu hồng dễ thương. Trong lòng vẫn suy nghĩ vu vơ. Ngồi dậy bước vào phòng tắm cô muốn tắm dội người cho tỉnh táo đầu óc. Đôi mắt trầm tư suy nghĩ. Ngâm mình một lúc rồi cô bước ra khỏi bồn tắm.
Nhanh lau khô tóc rồi ngồi xuống giường
Với tay tớ bộ hồ sơ đập vào mắt cô là ảnh của một người đàn ông rất đẹp trai. Đôi mắt hổ phách cương nghị cùng mái tóc chocolet đặc biệt.
Chả phải đây là syaoran senpai hay sao. Đúng rồi đây là thông tin anh ấy mà.
Vậy là mình có cơ hội được gặp lại người mình thích rồi. Nhưng mà chưa chắc cuộc hôn nhân này đã có tình cảm. Dù gì thì anh ấy với mình cũng đã gặp nhau bao giờ đâu. Hơn nữa anh ý đâu có thích mình đây chỉ là cuộc hôn nhân lợi ích cho công ti.
Dựa lưng vào thành giường nhớ lại anh hai mình lúc trước.
Trước kia Touya Kinomoto con trai cả của tập đoàn Kinomoto một sinh viên mới ra trường đi làm được 2 năm. Cậu mới thích một cô gái nhưng hai người mới hẹn hò được đôi lần nhưng khi ông kinomoto biết thì lập tức cho điều tra. Vì biết cô gái đó có gia cảnh không tương xứng thì lập tức bắt anh hai cô bỏ cô ấy. Sau một thời gian ông chợt biết là cô gais đó không ai khác chính là đứa con gái thất lạc của chủ tịch tập đoàn Azuki thì lập tức đồng ý cho 2 người lấy nha. Nhưng ông vẫn luôn tìm cách để kiếm vợ bé cho anh hai cô để thâu tóm nhiều thị trường nhưng anh hai co không thích và nói mãi yêu 1 mình chị Nakuru. Rồi ông tức quá đã giao chiến với công ti Azuki. Nhưng sau thời gian mọi chuyện lại lắng xuống mọi thứ lại êm đẹp. Nhưng mà cô biết ông vẫn đang tính toán cho cô.
-Haiz xem ra không thể tránh khỏi cuộc hôn nhân này rồi.
Nằm lên giường như mãi gần sáng cô mới chợp mắt được chút.
-Haiz sáng nhanh thật.
-Cô nhanh vệ sinh cá nhanh rồi xuống nhà.
-Con chào ba mẹ
-Ừm chào con. Bà nadetshico nói.
-Con có chuyện muốn nói
-Ừm con nói đi
-Con đồng ý lấy chồng
-Con chắc chứ. Bà nadetshico hoảng hốt.
-Vậy thì tốt. Ông Fuijtaka nhìn cô.
-Đám cưới sẽ diễn ra trong 2 tháng nữa. Ngày mai con sẽ được gặp cậu ấy.
-Vâng con hiểu rồi.
-Thôi con đi làm đây. Cô vừa cầm chiếc bánh vừa nói.
-Ừm con đi cẩn thận.
Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường.
_________Ngày hôm sau______
BẠN ĐANG ĐỌC
(oneshot) Rốt cuộc giữa hai ta là giàng buộc hay tình yêu.
Fanficđây là oneshot về sakura và syaoran. đọc thù biết nha