A Sossy gets whatever they want.. RK ika nga.. Mga taong lumaking may gintong kutsara..
A Promdi, living with a simple life.. from a province went to a city..
What would happen when a Sossy meet a Promdi.. would it be a clash of war or a bloom of a new Romance..
SAPPHIRE NICOLE ANN ANDRADE ang babaeng binagsagang Sossy.. bakit!?
Dahil sa napaka sosyal nya.. "Whatever she wants, she gets".. that it Sapphy or SAPPHIRE NICOLE ANN ANDRADE.. maganda, mayaman anak ng mga kinatatakotang abogado at abogada dito sa Pilipinas.. nag aaral sa isa sa nga prestigious University sa Pilipinas.. sa WATTY UNIVERSITY (WU).
JOSUE CHARLES SEGMUNDO MERCADO ang probinsyano na nakipagsapalaran sa Manila para makapagaral sa kolehiyo.. Isa sa pinakamagaling basketbalista sa pinanggalingan nyang probinsya.. Matangkad.. Gwapo.. Matipono ang katawan.. di mo aakalaing taga probisya.. Joshue for short.. his a man in action.. bakit!?
Dahil napaka aggresibo nya pag dating sa pag lalaro ng basketball kaya nakakuha xa ng scholarship sa Watty University..
Ano kaya ang mangyayari kung magkita ang dalawang magkaibang mundo at pananaw sa buhay nina Sapphy at Joshue.. it would be a big trouble or maturuan ni Joshue c Sapphy na magbago sa pagiging sossy..
Magkakaroon kaya ng mamumuong Romance sa dalawa!?We dont know..