Kring.. kring.. kring.. (Alarm beeping)
Oh shit! late na ako...
oh hi! Im Sapphire Nicole Ann Andrade.. anak ng sikat na abogado at abogada dito sa Pilipinas.
nag iisang anak at sunod sa layaw. Well im a sossy girl coz we are RICH. sabi nga nila RK daw ako.. well its true..oh gosh! late na ako, makaligo na nga..
Well Im studying in prestigious University here in the Philippines called WATTY UNIVERSITY (WU)..
Hi mom!
oh.. Hi swetty! how was your sleep?
Well.. okay lng mom, no bad dreams.. hehe
Well thats great.. by the way anak aalis pala kami ng dad mo papuntang batangas mamaya.. pero babalik agad kami in a few days.
okay.. wala na man po akong magagawa. but mom can i stay at my sissy house?
okay fine.. but be good okay.. i will tell your tita that you will stay 1 night to them.. okay!?
okay mom.. i love you.. mwuahh
(my sissy or sis.. yun ang tawag ko sa close friends ko..si Cassandra Marie Flores is one of my friend/cousin ko.. her mom is the only sister of my mom.and her family is rich also..a daughter of a well know business tycoon)
We are living in a 24/7 security subdivision.. "Watty Sub" or WS mayroong sariling park ang subdivision kung san ka pwede nag jog at mag picnic..
Mom i better go now sa school im late already.. mwuahh
Okay swetty. be safe and take care okay..
Yes mom!
Sumakay na ako sa sarili kung sasakayan.. Yes i have my own car. niregalo nina mom and dad sa akin after ng graduation ko sa High School coz i want it.. "What i want, I get"- thats my motto
pero hindi naman ibig sabihin nun na pinalaki ako ng mga magulang ko na maging marahas at walang respeto sa iba.. lalo na sa mga nakakatanda.
nakarating na ako sa WU parking area.. at lumabas na ng aking sasakyan at sinubaybay ko na ang daan patungong classroom namin. when suddenly..Ouch! OMG.. wala ka bang mata!?
Sorry Miss.. di kasi kita nakita nag mamadali kasi ako..
So! what do you think of me Ghost!? para di mo makita..
Im very sorry miss.. di naman sa ganun.. sa sobrang pagmamadali ko lng kasi.
Gosh! kung di palang talaga ako nagmamadali dahil late na ako talagang makikipag gira ako sa taong to.. but well di ako ganun ha.. im not war freak but i am a sweet lover waiting for my prince.. haha..pero in fairness super gwapo nya.. yung tangkad na 5'9 or 5'11.. ang katawang pang model.. yung mukhang angel at yung ngipin na sobrang puti na pwede na sa close up..
Miss!!
Shit! naman panira ng moment oh.. -sa isip ko
Miss paki takapan yung bibig mo.. tumulo na kasi ang laway mo.. with a smirk
Shit!.. Gosh kahiya naman.. ayun humarorot na ako paalis sa kanya.. Kahiya ng ginawa ko.. tulo laway talaga.. pero talagang ang Hot nya.. maka punta na nga sa canteen kasi late na naman ako sa first subject namin at gutom na din ako..
Hi Sapphy!
Yes Brandon.. ang aga panira ka ng mood.
Si Brandon lng naman ang lalaking di pa din ako tinatantanan sa panliligaw nya.. oh well di ko talaga sya type kahit siya pa yung Varsity Captain ng Basketball team namin dito sa WU.