PART 1

11.2K 101 22
                                    

MAU XUYÊN CHI VÔ HẠN XUYÊN QUA

Tác giả : Thanh Điểu Diên Tuyết

Converter : Anrea96

Khởi điểm nữ sinh võng VIP2016-10-08 kết thúc

Tổng điểm đánh: 36730 tổng đề cử: 1819 tổng số lượng từ: 1085359

Văn án :

Một hồi tai nạn xe cộ, Tình Sơ mạc danh trở thành thời không xuyên qua hệ thống túc chủ. Chỉ có trải qua vô số nhiệm vụ, nàng mới có thể đạt được tự do.

Thanh mai trúc mã? Tương ái tương sát? Tây Phương huyền huyễn? Huyết tộc luyến tình? Ngược luyến tình thâm? Làm ruộng nhàn nhã? Trạch đấu công tâm? Đủ loại thế giới đang tại từ từ triển khai nó họa quyển.

Cuối cùng, Tình Sơ lại hay không có thể thu hoạch đến thuộc về bản thân hạnh phúc? Còn là tại vô tận cô độc trung, tiếp tục xuyên qua tại bất đồng thế giới?

Tiểu thuyết chủng loại: Dị thế đại lục

==============

☆, sân trường thiên chi nhất

Tình Sơ nằm ở trên giường lăng lăng nhìn trước mắt này rộng mở sáng sủa mà lại điệu thấp xa hoa phòng, rốt cuộc nhịn không được một phen kéo qua bên cạnh chăn đem bản thân hoàn toàn bao lại.

Thiên a ! ai tới nói cho nàng này đến cùng là sao thế này !

Nàng rõ ràng nhớ rõ bản thân đã bởi vì tai nạn xe cộ mà qua đời, thậm chí nhớ rõ bản thân đi qua Hoàng Tuyền đường, trên đường kia phần đông Quỷ Hồn...... Nhưng là, vì cái gì bỗng nhiên chi gian nàng liền xuất hiện ở nơi này?

"Thân ái túc chủ ngươi tốt, ta là ngươi trợ thủ Tiểu Đinh Đông." Thanh thúy thanh âm bỗng nhiên tại Tình Sơ bên tai vang lên. Nàng trước mặt xuất hiện một đại đại màn hình, chiếu ra một ấm sắc thái phòng, còn có kia chính lười biếng ghé vào trên sô pha miêu mễ.

"Này......" Tình Sơ càng ngày càng cảm thấy bản thân đầu không đủ dùng.

"Túc chủ ngươi tốt, ta liền là Tiểu Đinh Đông nga !" Con mèo kia nâng nâng móng vuốt, xem như chào hỏi."Kế tiếp, liền do Tiểu Đinh Đông vì ngươi giới thiệu thời không xuyên qua hệ thống."

"Thời không xuyên qua hệ thống, do nhất vĩ đại ...... Ách? Vì sao bỗng nhiên đã nhớ không nổi tới này điểm ? Tốt đi...... Túc chủ, mời cho phép Tiểu Đinh Đông từ đầu bắt đầu giới thiệu."

"Thời không xuyên qua hệ thống, danh như ý nghĩa, đem mang ngươi xuyên qua đến bất đồng thời không. Đương nhiên , làm thời không xuyên qua hệ thống túc chủ, ngươi mỗi đến một thế giới đều tất yếu hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ nga ! hệ thống đem tại ngươi quyền hạn bên trong, vì ngươi cung cấp cái này thế giới tin tức."

"Căn cứ nhiệm vụ hoàn thành độ bất đồng, túc chủ được đến bất đồng trình độ phần thưởng hoặc là trừng phạt. Hồn phi phách tán hoặc là một bước thành thần đều là có khả năng sự tình úc ~ cho nên, thân ái túc chủ, mời đừng chủ quan hoàn thành nhiệm vụ đi !"

"Đương nhiên , từng cái thế giới nhiệm vụ hoàn thành sau, túc chủ được đến nhất định nghỉ ngơi thời gian, trong khoảng thời gian này mặt túc chủ có thể tại bản thân tùy thân không gian, cũng có thể tùy cơ lựa chọn sử dụng một thế giới đi nghỉ phép. Khi túc chủ mãn cấp sau, túc chủ đem có thể lựa chọn thoát ly hệ thống. Đương nhiên, nếu là túc chủ không thoát ly hệ thống, cũng có thể lựa chọn không lại làm nhiệm vụ."

MAU XUYÊN CHI VÔ HẠN XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ