PART 3

1.5K 14 5
                                    

☆, lại về sân trường chi nhị

"Uy, ngươi nghe nói không có?"

"Cái gì?" Mỗ phòng học, hai nữ sinh đang tại bát quái.

"Năm nay cao vừa có một tân sinh, tên gọi là Mạnh Tình Sơ."

"Mạnh Tình Sơ !" Cái kia nữ sinh nhịn không được kêu lớn.

"Ngươi nhỏ giọng điểm nhi !" Một cái khác nữ sinh vội vàng đem nàng miệng che,"Nếu vạn nhất bị tứ vương tử nghe được, kia chúng ta liền thảm !"

"Đúng nga." Nghe được tứ vương tử tên tuổi, cái kia nữ hài tử lúc này mới bình tĩnh một chút."Ai, từ vị kia chết sau, liền cảm thấy bốn vị vương tử điện hạ trở nên đáng sợ thật nhiều."

"Đúng vậy, từ nay về sau, nàng tên đều đã thành chúng ta trường học kiêng kị , không tưởng tới cư nhiên còn có người dám can đảm dùng như vậy tên, còn chuyển trường tới chúng ta học viện."

"Hừ hừ, nghe nói cái kia từ nhỏ liền tại nước ngoài lớn lên ni. Không có nghe nói qua việc này cũng bình thường." Hai nữ hài sau bàn chen vào nói tiến vào.

"Này cũng là khó trách." Hai nữ sinh gật gật đầu, thế nhưng trong ánh mắt đều đã biểu hiện ra ngoài các nàng đang tại vi Mạnh Tình Sơ bi ai.

"Hư...... Âu Dương vương tử vào tới." Sau bàn nữ sinh đem thanh âm ép tới cúi đầu .

Theo nàng thanh âm hạ xuống, một đầy người âm trầm khí tức, trên mặt rõ ràng viết "Ta khó chịu" Ba chữ tuấn mỹ nam tử đi đến. Rõ ràng giống như là toàn thế giới đều thiếu hắn bình thường, nếu đổi một người nhất định sẽ cảm thấy này người khó tránh khỏi quá khó nhìn chút, nhưng là tại hắn trên người lại là không tổn hao gì hắn bề ngoài, này thật sự là thượng thiên đối hắn dày tứ .

Đại khái thượng thiên thật sẽ đối cho một ít bản thân đặc biệt dụng tâm tác phẩm cho không phải bình thường đãi ngộ đi.

Âu Dương Lễ hiện tại quả thật đặc biệt khó chịu.

Hắn vừa biết có một tên là Mạnh Tình Sơ tân sinh nhập học. Hừ ! cái kia tân sinh chẳng lẽ không biết Tình Sơ này hai liền là này thánh luân Peter học viện cấm kỵ sao ! cư nhiên dám đỉnh dạng này tên đi đến thánh luân Peter !

Từ Diệp Tình Sơ chết sau, hắn cùng Lâm Ngạn đều đối với trong danh tự có "Tình" Cùng "Sơ" Hai chữ hết sức xem không vừa mắt, thường xuyên cùng kia những người này đối nghịch, cho nên kia chút người không là đổi tên liền là chuyển trường đi, không tưởng tới hiện tại cư nhiên sẽ có như vậy gan lớn bằng trời , dám dùng "Tình Sơ" Cái này tên tới nhập đọc !

Xem ra hắn muốn tìm một cơ hội đi gặp một hồi này người !

Nếu dạng này suy nghĩ, tự nhiên cũng muốn dạng này hành động . Hồi ức một chút bản thân tại tân sinh tư liệu bên trong từng nhìn đến , về cái kia Mạnh Tình Sơ tư liệu, Âu Dương Lễ xoay người liền hướng cao nhất nhất ban đi.

Hắn tự nhiên không biết, hắn này quay đầu liền đi hành động đem vừa rồi đàm luận cùng Mạnh Tình Sơ có quan ba người làm cho hoảng sợ.

MAU XUYÊN CHI VÔ HẠN XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ