Nicole's POV
Pagkadating namin sa classroom ung inupuan pa din nmin knina ung inupuan namin.
"Hayyz. Magiintoduction nanaman mamaya" Sabe ko Eh pano ba nman kse, sauladong saulado na namin yang mga estudyante. tss. parang bata lng.
"Iknow. Tss. Masyadong Childish that Self Introductuon" Pa English english pa tong kaibigan kong si Raigne. Conyo naman. HAHAHA
At dahil boring at nakakatamad magsalita tumahimik na lang kme. Ang tgal naman kse nung adviser namin eh.
"..................." Ganan lang kame
After Five Minutes ata un may bglang pumasok sa classroom namin na super Gwapong guy
"Shheeeeet. O.O" Mukang gulat na gulat si Tiff ah. Yan lang nasabe nya tas nanlaki pa mata. HAHAHA. Ang cute lang.
"OMG tiff, This is it! Ayan na ang inaantay mo! " -Raigne. Oo nga naman, knina pa nga pla nagaantay si Tiff ng super gwapong Transferee. HAHAHA..
"I know. Anong kayang Name ni Kuyaa <3_<3" K. atat much si Tiff na malaman eh. HAAHHA. Na love at first sight ata.
"Tiff alam mo dpat pa shy effect ka muna. Alam mo na pakipot effect" Sabi ko. Pano b naman kse mukang gusto pa dumamoves ke kuya kababaeng tao eh. HAHAHA
Blake's POV
Hay sa wakas nagka POV ulit ako. Haba haba lagi nung POV ni Nicole.
Habang inaantay namin ung Adviser namin may bglang dumating na lalaki at manghang mangha etong mga babae, eh di hamak na mas pogi ako dun.
Hindi ko na nga lang sila papansinin. Iintayin ko na lng adviser ko. At dahil inaantok pa ko, tutungo muna ako.
"................."
"Tangna pare. Ang Ganda nung babae. Chiks Pre!" Chiks daw? Pagkasbe ni Jhake nun inangat ko na ulit ulo ko. Chiks daw eh.
"OO nga pre. Sexy pa. GG tyo dyan bro!" sabe ko naman
Ang ganda kse tlaga nya. Umupo sya sa tabi ni Raigne dahil vacant ung upuan dun
Nicole's POV
Makatitig nman tong mga lalaki. Wagas eh! Tunaw ung babae eh! Pero heller, mas maganda kame ke ate. tss.
After ng ilang minutes dumating na din ung Adviser namin.
"Kumpleto na ba kayo?" Tanong nya
"As if namang malalaman namin eh wala kaya kameng kopya nung list ng mga student dto." Bulong ko sa sarili ko. Pano ba naman tnungin b kung kumpleto kme? malay naman namin dun.
Since walang sumagot sa kanya chineck nya ung list nya, nung natapos na sya, sabe nya kelangan na dw naming magpakilala. Yan na nga ba eh. Alam na Alam na nmin yan.
"Bago kayo, ako muna. Good Morning, I'm Ms. Anna Dionglay your class adviser and teacher in Science. Mabait ako, pero wag nyo kong susubukan dahil mahirap din akong kalaban" So Ms.Dionglay pla. Hala Ako pa ata unang magpapakilala
At dahil nasa unahan kme, nauna nga kmeng magpakilala, at ako ang pinakauna. Tumayo na ko sa unahan para magpakilala.
"Hi! I'm Suzy Nicole Montes. Just Call me Nicole! 13 years of age. If you want to visit me here is my address 143 Montes Residence, Standford Village. That's all and Thank you ^_^" HAHAHA. Para lang akong sumali sa contest eh. May pa that's all that's all pa. HAHAHHAHA
Pagkatapos ko si Tiff naman, then raigne. then the transferee girl
"Hello Everyone! I'm Tiffany Curtis. You can call me Fany Fany or TIff. Hehe. I'm 13 years old, and I live in 142 Curtis Residence, Standford Village. Yes, magkapit bahay kme ni Nicole. Hehe. And by the way, Ako nga pala ang twin sister ni Blake. Nice Meeting you all Again -_-. HAHAHAHA. Sana maging close tyong lahat. Thank you ^_^"
"Audraigne Clare Saavedra is the name. Call me Raigne. 13 years of age. And Like Nicole and Tiffany, I also live in Standford Village. If you need anything just call my name and I'll be there. hehe. thank you"
" Hey There! I'm Catherine Rachelle De Mesa. Call me Cara. 13 years of age. I studied in Canada before. I'm from Willford High. Right now my family and I also live in Standford Village. I hope I can be friends with you. All of you! Thank you!" Sabay Kindat.
Gosshh. Kelangan tlaga kumindat? Succchhaaa Bitch. Tss. After nya si Blake naman then Jhake, travis at Brent
" Yo. Blake Curtis! 13 years old. Twin Brother of Tiffany. From Standford Village also"
"Jhake Ferrer 14 years old. Only Child. From Standford Village"
"Travis Ferraris. 14 yrs old. From Standford Village. I love basketball and reading books."
"Brent Iranzo.13 years old. I Love..... Raigne"
"Yieeeee" Sigaw nung mga kaklase ko. First day na first day dumadamoves. ee.
Pagkatapos ni Brent ung iba naman naming kaklase. Last ung isa pang transferee. Dun kase sya sa dulo umupo eh.
" Nathan Karl Clementee. Call me Nathan. From Willeton Senior High School. Playing Basketball is my hobbie"
Tas aun after nun nag discuss lang ng kung ano ano tas awasan na kame. yeyy
......................................................................................................................................................................................
Comment lang po kyoooo! And Vote. And Suggest din pla kayo sa akin ng pdeng gwin. HAHAHA. Message nyo lang po ako. Hehe