Tương nhu dĩ "Mặc" -

3.8K 40 1
                                    

==================

☆, đệ 1 chương

Đệ nhất chương:

Lạnh lẽo dịch thể mang theo cắn nuốt vạn vật âm u thần tình bao vây toàn thân.

Hô hấp bị tựa như niêm trù lại tựa như ngưng trọng chuyện vật áp bách .

Tên là sinh mệnh chuyện vật lưu ý thức trung rõ ràng trôi qua.

······

Trầm mặc mạnh mở mắt ra, đợi trong đó hoảng sợ khôi phục bình tĩnh sau đó mới chậm chạp quay đầu nhìn về phía bản thân thân về phía trước tay phải.

Ngón trỏ trong lúc vô tình run hoán trở về trầm mặc tư tự, nàng ánh mắt ảm ảm, thu hồi thủ ngồi đứng lên tử.

"Hô."

Nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo mũi, làm như thở dài lại làm như bất đắc dĩ thở ra một hơi thở.

Lưu loát mà xốc lên chăn xuống giường, thon dài hai chân bị vi lớn lên làn váy che khuất nhất bộ chia, cũng không xấu xí ra kia bao vây hạ da trắng nõn mỹ lệ. Tiêm lớn lên ngón tay gạt gạt hoạt hạ kiên cạp váy, thoáng hiển gầy thân thể bởi theo mại khai bước chân mà thường thường thiếp thượng da bạch sắc váy ngủ thông thấu mà như ẩn như hiện.

Thuận thẳng cập thắt lưng tóc dài, như mặc loại, đen đặc.

Trong phòng hệ thống sưởi hơi rất đủ, bất quá vào đông mặc váy ngủ , sợ là chỉ có người này rồi.

Nâng một tiểu nâng thủy nhẹ nhàng bát tại trên mặt, ngẩng đầu, trầm mặc lẳng lặng mà nhìn kính trung kia trương nhuận thấp mặt, diện vô biểu tình.

Tiêm mi dính trong suốt, hiếm thấy hổ phách sắc song đồng, ôn nhuận phong cách cổ xưa vẻ nguyên xa lưu chuyển.

Kia mặt, kia mũi, kia chủy, cũng đều làm như tỉ mỉ điêu khắc loại, như nhất kiện tác phẩm nghệ thuật.

Nàng rất nhanh liền thu dọn được rồi tất cả, cầm bao ra cửa.

Mở môn, phương bắc đặc biệt có vào đông hàn khí liền đập vào mặt mà đến, nhạ đắc nàng hai hàng lông mày run lên, thở ra một ngụm nhiệt khí.

Trầm mặc nhà trọ đồng công tác địa phương tương đối cận, liền thường xuyên bộ hành đi công ty.

Nàng một mặt nghĩ Bắc Kinh này càng lúc hàn lãnh vào đông, một mặt suy nghĩ trở về nhà ngày, bất tri bất giác liền đi tới công ty.

Trầm mặc chỉ là công ty lệ thuộc ở tại tài vụ bộ một cái phổ thông viên chức, ba năm tư lịch, nhưng chưa thăng chức.

Nàng chính là như vậy thích ứng trong mọi tình cảnh, không cầu phú quý.

Không cầu nổi lên, cũng không đại lạc, chỉ cầu bình yên bình thản.

Người một trong sinh chỉ có vài thập niên, nếu như thiêu đốt đắc thái mãnh liệt , hỏa diễm, liền rất nhanh thì dập tắt.

Trầm mặc ngồi ở bàn công tác trước, không nhanh không chậm tâm trái đất quay trên tay thiết kế bộ giao tới cần chỉnh lý hợp đồng, thấy ngày hôm trước ký kết một cái hợp đồng thời, ánh mắt lóe lóe, ngẩng đầu nhìn mắt quản lí phòng làm việc phương hướng, hạp hạp con ngươi, cúi đầu tiếp tục không nhanh không chậm mà nhìn xuống phía dưới, như nhau thái độ bình thường.

Tương nhu dĩ "Mặc" - Mặc Nhiễm Vong Xuyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ