END

1.5K 24 5
                                    


Cổ dĩ mạt thân thể theo câu nói kia trong nháy mắt cứng ngắc, nàng nhìn không thấy trầm mặc thần tình, chỉ có thể cứng ngắc , không biết làm sao ngôn ngữ.

"Ta nói , ta không đi." Trầm mặc ngẩng đầu thủ đi cổ dĩ mạt trên tay đóng gói hạp, đưa tay biểu bỏ vào đi trang hảo phóng tới một bên ngăn tủ thượng, sau đó mới nhìn hướng cổ dĩ mạt, lông mi mấp máy.

"Tới nơi này, cũng không phải là ẩn núp ngươi, tự nhiên cũng sẽ không vì ẩn núp ngươi, mà ly khai." Trầm mặc nhìn nàng cứng ngắc khuôn mặt, dời đường nhìn nhìn về phía ngoài cửa sổ áp loan cành cây tuyết khối, run , rơi lả tả một một tuyết lạp.

Kia tuyết khối, cuối cùng hội hạ xuống đi.

"Kỳ thực ta vẫn không rõ, ngươi thích ta cái gì, giống như ta, phía không biết bản thân rốt cuộc tại chờ cái gì giống nhau."

Trầm mặc nhìn kia tuyết khối như nàng tưởng tượng giống nhau, tại cành cây run hạ, rơi lả tả đắc sạch sẽ.

"Ta khi đó nghĩ, ngươi cho là coi trọng ta mặt ngoài , này đạm mạc ôn nhã." Trầm mặc thu hồi đường nhìn, nhìn trước mặt này giật mình lăng tiều tụy khuôn mặt, ngoéo ... một cái môi, nàng giơ lên nhẹ tay nhu phất khai người nọ khuôn mặt rơi lả tả đắc sợi tóc, xem vào cặp kia ngưng trệ ngăm đen, tiếp tục nói rằng: "Không sai ta kỳ thực đều không phải ngươi xem rồi vậy hảo, ta nhu nhược, ta khiếp đảm, ta bất thiện ngôn từ."

"Ta chỉ hội trốn ở góc không nói được lời nào chờ, cũng không hội chủ động đi liên hệ."

"Ta chính là như vậy nhu nhược vô lực."

"Cho nên, ta xác thực thấy ngươi thời, là kinh ngạc ." Trầm mặc thu hồi thủ, nhìn cặp kia ngăm đen lý dần dần có thần thái, cười cười, vô lực trào phúng, "Ngươi biết ta như vậy dáng dấp, nhưng vẫn là theo ta, ta cuối cùng là không hiểu ."

"Trở về đi, dĩ mạt. Ta sẽ không đi, ngươi nếu là muốn nhìn, liền tới, nếu là không muốn nhìn, liền cũng chớ tới."

Trầm mặc ngồi trở lại thân thể, nhìn cổ dĩ mạt, khóe miệng độ cung thu hồi, thần sắc khôi phục đạm mạc.

"Ta này thân thể, cũng không biết bao thuở, có thể ly khai y viện, ngươi tùy thời tới, phải làm cũng đều có thể thấy ta."

"Ngươi cũng chớ có nghĩ , ta bao thuở tha thứ ngươi."

"Ta chưa từng, oán ngươi."

"Chỉ là đơn thuần , ngươi ta, vô duyên, mà thôi."

Cổ dĩ mạt cảm giác trầm mặc bởi vì sinh bệnh mà có vẻ vô lực thanh âm chậm rãi ở bên tai mình mơn trớn, mang theo thở dài hòa bình đạm.

Nàng coi như nghe được, nàng nói, trở về đi.

Nàng coi như nghe được, nàng nói, ta chưa từng, oán ngươi.

Nàng coi như nghe được, nàng nói, ngươi ta, vô duyên.

Ngươi ta, vô duyên.

☆, đệ 105 chương

Thứ sáu mười hai chương:

"Ta niệm thượng cùng bầu trời, hạ hoàng tuyền, hoán nhữ tính danh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương nhu dĩ "Mặc" - Mặc Nhiễm Vong Xuyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ