Hi!! Im Jane Princess Legaspi or you can call me Jane. 17 Years old.,Ung family ko Wala na sila. patay na sila since 10 years old pa lang ako, ung lola ko na lang un kasama ko sa bahay, nakooo! Madrama buhay ko. sobra! Minsan nga naisip ko "Kaya ko pa kaya to?" inisip ko na magpakamatay na lang kaya ako ? Maglasing ? Maybe, Pero hindi nman lahat ng Problema kaylangan idaan sa paglalasing. Oo, mababawasan ung sakit na nararamdaman mo,Kasi kahit ilang saglit lang Makakalimutan mo ung mga problema mo . Kung pwede nga lang takasan lahat ng un eh. Pero HINDI! kaylangan mong harapin lahat. Aiisshhhh!! -__- Tumutulo na nman tong Luha ko! pesteng BUHAY to oh!! and btw' naghahanda na ko papuntang school .on the way na ko. habang nasa Jeep ako npansin ko ung isang Guy dun sa store ng MilkTea ata un!? basta un na un! Parang ang lungkot nya. Heh! bakit ko ba sya pinapakielaman huh!? Hayyy!
SETTING : School
Jon : uyy!!!!!!
Jane : Ay kalabaw!!!!
Aiiissshhh! Hindi ko pa pla napapakilala ung BOY BESTFRIEND ko. sya si Jon Dominice Flores. Bestfriend ko since nung namatay ung mga magulang ko. Para na kaming magkapatid ni Jon. Sobrang parehas ung mga trip namin
Jane : oh!?
Jon : eto ang init na nman ng ulo mo!? -___-
Jane : Bakit ba kasi!?!?
Jon : Sabay na tayo sa Room!
Jane : Tskkk! Yun lang pla eh!! okay! Fine!!
Habang naglalakd kami Hindi ko maiwasang titigan si Jon. Gwapo sya, Nagulat ako! Bigla syang tumingin sakin! Ayyyshh!! Nahuli nya tuloy na nakatingin ako sknya! -__-
Jon : Oh bat ganyan ka makatingin sakin!? Ihhhhh!! Janeeee!!! nagwa-gwapuhan ka sakin noh!!
Jane : Sus!! Asa ka nman!!!!!!!!
Jon : Sus!! Aminin mo na kasi !!!!!!!
Jane : Heh!! Ewan ko sayo!! Tara na nga!- Kinaladkad ko na sya, Bwisit kasi eh!
*
*
*
*
*
Lunch Break na namin ngayon . Ang bilis noh! HAHAHA ganun talaga! Bibili ulit ako ng pagkain ko nang makita ung lalake na nakita ko sa MilkTea store nung nasa Jeep ako . So same school kami!??!? Oppss. Okay. Nakita ko si Jon. may kasamang Babae. un ung 3Months na yata nyang nililigawan >..< Bakit parang nag selos ako. Sila na ba ? Aiisshh!! Hindi ko pa ba nasabi ? Oo. may gusto ako kay Jon. matagal na, Pero hindi ko sinasabi un. Kasi mas malalayo lang sya sakin. Mas mabuti nang mabuhay ako ng Hindi nya alm na MAHAL ko na sya, Balak ko nman sabihin sknya tong nararamdaman ko eh. Pero kapag KAYA ko na. Pag alam ko na kaya ko nang I'handle ung mga posibilidad na hindi nya matanggap or mawala ung Friendship namin. Sa ngayon kunteto na muna ako sa Friendship na meron kami :(( Kahit masakit.