Shelomith's POV
Umaga na ngunit ang ingay ingay parin ng alarm clock ko kaya ang ginawa ko pinulot ko yung alarm clock at isinawsaw sa isang basong tubig dahil nainis talaga ko sa maiingay at yung mga tili tili kasi nagsasawa na ko dun sino ba naman hindi magsasawa na halos araw-araw kang makakarinig ng mga tilian tungkol sayo.Bumangon na ako pumunta sa C.R at dali daling naligodahil 7:00 am na 8:00 am pa naman yung klase namin.Pagkatapos kung naligo hindi na ako kumain kasibwala ng oras dali dali kong pinulot yung bag ko at pumasok na sa kotse....SAINT PAUL INTERNATIONAL ACADEMY
Ng makarating na kami ni manong sa school. Agd akong bumaba ng kotse at yun na nga naririnig ii na naman yung maga bulongan nila
Oh shes hot
Be mine shelomith
Shes pretty
Oh nandyan na si goddesTssss.hindi ko nalang sila pinansin at nagpatuloy nalang ako sa paglalakad ng makarating na ako sa classroom namin...BY THE WAY MAY GUSTO AKONG IPAKILALA SA INYO...
-Ako nga pala si SHELOMITH GRACE CHUAFORD ang anak nila ni MARIA DE AMORE CHUAFORD at ni BRANDON CHUAFORD kami nga pala anv may ari ng SAINT PAUL INTERNATIONAL ACADEMY at kami ang #1 pinaka makapangyarihan at multi millioner rich and influential businessman nad business woman I AM 17 years old
Half korean , half filipino , half japanese at half british
Ako nga pala ay isang malditang gangster at mafia ..-ZYRUS MIGUEL DE LEON 18 years old half amerikan , half filipino , half korean the son of CLARA MAE DE LEON at JOHN CARLOS DE LEON kami nga pala ang nagmamay ari ng DE LEON MEDICAL HOSPITAL🏥 AT kami ang #2 powerful rich influential bussinessman and woman Im the leader of the DARK EVIL GANG at isa rin akong mafia.
-JAY ANNE PADILLA 17 yeras old half japanese , half filipino , half amerikan im the daughter of ANNE MAE PADILLA at JERICHO PADILLA kami ang nag mamay ari sa PADILLA MALL OF THE PHILIPINES yhe #3 rich infuential and businessman and woman isa naga pala akong gangaster at mafia.
-WILL HARICE 18 years old half korean , half amerikan , half filipino I am the son of FRITZIE HENNAH HARICE at GERY HARICE at kami ang nag mamay ari ng isang restaurant dito sa plipinas #4 rich infuential nad businessman and woman at isa rin akong gangster at mafia.
-HANNAH LESLIE DELA VEGA 17years old half filipino half japanese half amerikan daughter of ANALICE DELA VEGA at IAN DELA VEGA kami #5 rich infuential and businessman and woman at isa rin akong gangster at mafia.
-CLARENCE NATIVIDAD 18 years old half korean half amerikan half filipino son of NICHOLE MAY NATIVIDAD at JAMES NATIVIDAD #6 rich infulential and businessman and woman at isa akong gangster at mafia.
-APRIL JANE RAMIREZ 17 years old half korean half amerikan half filipino daughter of APRIANE RAMIREZ at ZANJOE RAMIREZ kami ang #7 rich infuential businessmsn and woman isa nga pala akong gangster at mafia.
-JONH ACE SANTIAGO 18 years old halfi japanese half korean half filipino son of ALLYSON SANTIAGO at TERRENCE SANTIAGO kami ang #8 rich and influential businessman and woman isa nga pala akon gangster at mafia.........
YOU ARE READING
Ms. Maldita Gangster Inlove With Mr.Gangster And Mafia
Teen Fictionisang babaeng maldita na nainlove sa isang lalakeng kinakatakutan ng lahat...Kailan sila nagkakilala at ang tanong mapapansin kaya siya ng lalaki?Abangan ang kwento nila Shelomith at Zyrus..