JAY ANNE S POV
Ring ng ring yung alarm clock ko kaya maaga akong nagising umupo naman akoj sa kama at napa isip ako oo nga pala monday na nga pala ngayon kaya tiningnan ko yung alarm shit! 8:30 na pala kaya tumakbo ako papuntang cr at naligo pagkatapos agad akong nagbihis hindi na ako naka pag make up dahil sa kaka dali ko kasi ayokong ma late baka e special mension pa ako ng proffesor namin noh nakakahiya yun kaya di na ako kumain kahit na gutom na gutom na talaga ako tiniis ko nalang yun at nagmadaling sumakay ng kotse manong pakibilisan late na ako utos ko kay manong driver ..opo maam jaya anne sagot niya ...ng makarating na kami bumaba na ako kaagad
SAINT PAUL INTERNATIONAL ACADEMY
Kaya pagbaba ko napansin kung wala na yatang mga tao kaya tumakbo ako papuntang classroom huh nakahinga ako ng malalim ng makita kong wala pa ang proffesor namin nagsisi tuloy ako kung bakit ako tumakbo ayan pinag papawisan 2loy ako ...nakita ko naman ang mga kaibigan ko papalapit sila sakin pero si hannah april lang yata kaya nag beso2 kaming 3 asan nga pala si shelomith tanong ko sa kanila hindi pa dumating late na ata yun papasok sabay nilang sabi kaya tumango nalang ako at umupo sa upuan ko hindi ko alam bat pinapawisan pa ako hanggang ngayon at sumasakit yung tiyan ko kaya kinuha ko yung cellphone ko at tumingin ako sa screen para makita ko kung ano ng hitsura ng mukha ko pag kakita ko nagulat ako bakit ba namumutla ako kaya tumayo ako pag katayo ko bigla akong nahilo at nawalan ng malay babagsak sana ako ng may biglang sumigaw ng pangalan ko at agad akong nasalo jay anne ang huling salita ang narinig ko.....
WILL S POV
minamasdan ko si jay anne papasok himala wala yata siyang make up at pinag papawisan pa sya may sakit ba siya tanong ko sa utak ko kasi bakit namumutla yata sya matapos makipag beso2 sa mga kaibigan niya kaya lumapit ako at umupo sa tabi niyang bakanteng upuan kinuha niya yung celphone niya at tiningnan ang sarili niya sa screen ng cellphone kaya bigla siyang napatayo bigla niyang hinawakan ang ulo niya kaya bigla akong napatayo ilang segundo pa agad siyang nawalan ng malay malas nga lang naman wala ang mga kaibigan niya dahil may pinuntahan at wala pa din ang mga kaibigan ko kaya nasalo ko sya kaagad may aakma sanang lalaki na saloin siya pero syempre papayag ba ako hindi noh ako lang ang lalaking makakahawak sa future wife ko sabi ko sa isip..ng masalo ko sya agad akong tumayo at dinala siya sa clinic paglabas ko buhat2 ko siya yung mga tingin naman ng mga tao sa school samin nakatingin hindi ko cla pinansin at binilisan ko pa ang pagtakbo ko...naka ano ng nangyari sa kanya sabi ko sa isip...
CLINIC..
Ng makarating na kami sa clinic pinahiga ko sya sa kama at agad naman siyang inasikaso ng mga nurse kaya lumabas ko ng room kasi pinalabas na ako ehh actually ayaw ko ngang lumabas ehh kaya wala akong magagawa kung di ang lumabas ilang minuto lumabas din ang nurse nurse ok lang ba siya oo okay lang siya nalipasan lang ng gutom sabi ng nurse..kaya biglang gumaan ang pakiramdam ko pwede kanang pumasok sabi ng nurse kaya nagpasalamat ako sa kanya at pumasok na sa room yung clinic pala namin dito sa school social parang totoong hospital pagpasok ko dun agad ko siyang nakitang natutulog pa kaya umupo ako sa tabi niya at kinakausap ko siya habang tulog ang ganda2 mo talaga jay anne hindi ako papayag na may lalaking manligaw sayo gusto ko ako lang ang manligaw sayo at ako lang din ang mamahalin mo wala ng iba sabi ko sa kanya habang natutulog napadako ang mga mata ko ng makita ko ang lips niya kung kanina pamutla ngayon naman para siyang naka lipstivk kahit di naman kaya tumayo ako at dahan dahan siyang dinampian ng halik sa labi kaya bigla akong napa upo ng may biglang pumasok sa pintuan o kayo pala april hannah at shelo o bro zyrus bat nadito ka tanong ko agad naman kong winarningan ji april na silence baka magising siya sabi niya kaya tumahimik nalang ako ...ano ba ang nangyari sa kanya tanong sakin ni shelo kaya singot ko siya pinag papawisan pa sya may sakit ba siya tanong ko sa utak ko kasi bakit namumutla yata sya matapos makipag beso2 kay hannah at april kaya lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi niyang bakanteng upuan kinuha niya yung celphone niya at tiningnan ang sarili niya sa screen ng cellphone kaya bigla siyang napatayo bigla niyang hinawakan ang ulo niya kaya bigla akong napatayo ilang segundo pa agad siyang nawalan ng malay kaya dinala ko sya dito sa clinic sabi ng nurse ok lang siya nalipasan ngalang ng gutom pagpapaliwanag ko sa kanila habang nakatitig ko kay shelomith maganda din pala sya tumingin ako kay zyrus alam ko kasi na may lihim na pagtingin siya kay shelomith pagkatingin ko sa kanya matalim siyang nakatitig sakin at nagsalita siya bro labas mo na tayo baka mag uusap pa silang tatlo kaya tumingin muna ako kay shelo bago umalis kasi sarap niyang palagutin bago ako tumango sa kanya ..pagkalabas namin ng pintuan agad niya akong kwenilyuhan bro bat titig ng titig ka kay shelomiyh ha sigaw niya sakin bro easy lang easy wala akong intensyon na agawin sya sayo dahil alam kung masasaktan ka at hindi ko yun gagawin dahil matalik kitang kaibigan kaya wag kang mag alala at isa pa gusto ko si jay anne hindi siya alam ko naman gusto mo sy ehhh....sabay tawa ko ....sigutaduhin mo lang dyan wiĺl sabi niya ...dumating naman ang mga kaibigan namin kaya mabilis niya akong binitawan napangiti naman ako sa kanya dahil na prove ko kung gaano niya kamahal si shelomith akala ko kasi hindi pa sya naka kaka move on sa nang yari sa kanya.....
Oo nga pala may nangyari pala kay zyrus pero diko muna yun sasahihin secret muna heh÷&hehehe abangan nyo nalang malapit na...heheheh
YOU ARE READING
Ms. Maldita Gangster Inlove With Mr.Gangster And Mafia
Teen Fictionisang babaeng maldita na nainlove sa isang lalakeng kinakatakutan ng lahat...Kailan sila nagkakilala at ang tanong mapapansin kaya siya ng lalaki?Abangan ang kwento nila Shelomith at Zyrus..