CHAPTER 5

194 6 0
                                    


SHELOMITH'S POV
      niyaya ako ni zyrus mag lunch ako ang pina pili niya kung san kami kumain kaya ang sinagest ko yung restaurant nila ni hannah kasi masarap naman talaga dun kaya pumayag siya na late nga lang ako ng 5minutes ang traffic kasi masyado hindi koakalin na bonggang lunch pala yun yung parang nag da date kayo ng lalaking mahal mo pagkatapos naming kumain niyaya niya akong sumayaw nahihiya kong makasayaw iwan ko bat sa kanya lang ako nahihiya kaya nagpalusot nalang ako na hindi ako marunong sumayaw kahit champion kami sa filipino master dance kaya lang hindi ko siya nalusotan edi sinabi niya sakin na tuturuan nalang daw nya akong sumayaw hindi na ako nakatanggi ng inilahad nya sakin yung kamay niya kaya hinawakan ko iyon hinawakan niya yung beywang ko at ipinatung niya naman yung kamay ko sa balikat niya pagkatapos bigla akong napatingin sa kanya kaya lang bigla siyang yumuko upang magtama ang mga mata namin ng magtama iyon agad akong yumuko kasi 6foot kasi height niya o dba ang tangkad at ang height ko naman hindi ako sure pero parang 5'7 yata yun o ano hindi basta yun na yon ng sumayaw na kami na out of balanced naman ako pero di naman ako natumba dahil nasalo niya ako kaagad kaya hindi ako tuluyang bumagsak sa sahig bumagsak lang naman ako sa mga bisig niya at dahan2 niyang inilapit ang mukha  niya sa  at hinalikan mukha ko at  ang lambot ng labi niya grabeh kaya biglang nag init ang buo kong at lumakas ang tibok ng puso ko at namula yata yung mukha ko kaya tinanggal ko dali2 yung labi niya sa chicks ko  tapos agad akong tumalikod baka makita pa nya ang pamumula ng mukha ko baka ano pa ang sabihin niya kaya umupo nalang ako at sinabi sa kanya na uuwi na ako salamat pala sa lunch ahh thanks .wala pa pala sundo ko sabi ko ihahatid nakita ayoko magpapasundo nalang ako dito kay manong hindi ihahatid na kita di na nga sahi di pw÷de hatid na kita di na nga hatid na nga ...hay hirap magpakipot cge na nga hatid muna ako sabi ko at nag poker face.....

MANSION

   ng makarating na ako bumaba na ako sa gate mahirap na hindi ko naman siya boyfriend ayaw ko kasi magdala ng lalaking kaibigan sa bahay baka asarin pa ako ni ate at mommy tama kayo may ate nga ako mganda sexy matangkad maputi kissable lips din sya katulad kami hehehe. Dito nalang ako bat ayw mo ba ako papasukin sa mansion nyo tanong nya sakin ahh nandyan kasi sila mommy daddy at ate baka makita ka nila see you on monday zyrus byeee sabi ko pagkatapos pumasok na ako sa malaking silver gate nam8n...

Pagpasok ko sa mansion natanaw ko kaagad si mommy daddy at ate na nag mo movie marathon yata cla kaya lumapit ako kay mommy at nakipag beso beso pagkatapos kay daddy naman niyakap ko siya at si ate naman katulad ni mommy pagkatapos umakyat na ako sa hagdan upang magtungo sa kwarto ko pagka pasok ko sa kwarto agad kong hinubad ang sandal ko at agad na humiga sa kama pagkatapos natulog ako pero hindi ko magawang makatulog kasi puma flashback sa utak ko yung nangyari kanina isinayaw niya ako di ko yun akalain ahh at yung hinalikan niya ako ahhhhh bigla na naman akong napasigaw grabeh parang unti unti na akong nahuhulog sa kanya....

Ms. Maldita Gangster Inlove With Mr.Gangster And MafiaWhere stories live. Discover now