Isa nanaman po ito sa oneshot na story ko yon lng hope ya like it ^_^
Jhade's Pov
Another school year Another bored day kainis naman wala na bang ikakaboring yong araw na To dapat nasa bahay ako at nagbabasa ng wattpad O kaya naman nagroroleplay hayss pero kelangang pumasok Eh kelangan Para daw Sa future huta Eh paulit ulit naman yong tinuturo Sa math laging hinahanap si ex tapos meron pang ewan ewan naku nakaka shunga ng tinuturo -.- hayss mamaya mag-e escape na lng ako nagheadset na lng ko at hinayaan maglecture ang panot naming prof Para syang ewan dada ng dada Eh sa wala naman nakikinig sakanya mayat maya Pa Eh biglang nagtilian ang mga babae at binabae na kaklase ko habang ako ito naguguluhan dahil nga sa Mas malakas Pa sa tili nila ang pinapakinggan ko tinanggal ko na lng headset ko at tinignan tinitilian nila ahhh mga trujillo brothers..
WAIT TRUJILLO BROTHERS??? �� Shet si xander mylabs anjan siya huta ang pogi ni kuya �� habang kinikilig ako at dahil sa pinagpapantasyahan ko nanaman si xander naramdaman kong may naupo sa tabi ko.. sabay kalabit sakin pero dahil nga busy ako sa pagpapantasya di ko sya pinansin kinalabit ulit niya ko this time Mas malakas na kaya naman hinarap ko sya ng may galit na face pero pag harap ko syang ikinagulat ko wahhh shetttt si XANDER my labss pero bat ganun sama niya makatingin sakin?? Magsasalita sana ako pero bigla niya akong hinila sa kamay at dahil high at medyo loka loka ako nagpasama na lng ako sa kanya then after a few minutes ayyy bat dto sa garden niya ko dinala??? Ang tahimik akward Para di na medyo akward nag salita na ko
"May sasabihin ka??"-ako
"May sasabihin ako "-siya
At take note sabay Pa kami"Okay Ano yon" -ako
"Ahmm pwede ka bang ligawan?" Namumulang turan niya sa sinabi niyang iyon medyo namula rin ako kaya tinakpan ko dalawang cheeks ko sabay sabing "O-oo" nauutal ako ng sinabi ko yan ikw ba naman ligawan ng crush mo at gwapo Pa goshMula noong nanligaw sya walang araw na di niya ko dinadalhan ng flowers chocolate tapos lagi niya kong sinusundo at hinahatid kulang na nga lng don na sya tumira sa bahay namin haha joke lng 1 year narin since nung nanligaw sya actually balak ko na syang sagutin kasi deserve niya naman yon dba??
So ayon i texted him "hey xander lets meet up in the canteen mamaya pag lunch break" nagtataka ba kayo bat di kami magclassmate malamang Mas matalino kasi sakin ang mokong na yon nasa section A na sya ngayon samantalang ako sa B kaya ayon di kami magclassmate
Lunch Break
Pagkapasok ko Pa lng sa canteen parang may nagsisitilian na kaya out of curiousity nakisilip ako kaya lng biglang hinila ako ni bebs yong bestfriend ko at walang pasabing piniringan ako sa gulat ay ito nasabi ko "WAIT BEBSSS SAN MO KO DADALHIN?" pero d niya ko sinagot imbis ay inalalayan niya ko naramdaman kong parang may grass or ewan dinadaanan namin tsk yong scent super familiar bigla na lng ako binitawan ni bebs at tinanggal piring sakin.. sabay sabi niyang "Bye bebs may naghihintay sayo diyan ka lng" sabay alis niya tatanungin ko sana kung bat sa garden niya ko dinala pero di Pa ko nakakapagsalita ng biglang may tumogtug na gitara at (Background Music:You And I)
Napanganga ako alam nyo kung bakit yong mahal ko kasi hinaharana ako Shet ampogi niya kinilig naman ako nun.Nung matapos na sya sa pagkanta lumapit sya sakin at lumuhod sabay sabing "Jhade Tanaka will you be my girlfriend" di na ko nagsalita pinatayo ko sya at dinaluhan ng smack kiss lng naman sabay sabing "Yes Xander I love you" nakangitng kong sabi sakanya habang sya in shock expression Pa sya pero maya maya na lng ay biglang gumuhit ang isang ngisi sa mukha niya sabay sabing "I LOVE YOU TOO JHADE TANAKA" sabay halik sakin....
THE END
StacyCrystal's Note:As i said oneshot lng tohh sorry kong nabitin kayo Dont worry may iba Pa naman akong story yon lng labyahh guysss...
YOU ARE READING
You And I(OneShotStory)
Teen FictionItong storyang ito ay dedecated sa bebs ko bebs kong mabasa mo toh sana matuwa ka storya mo To Eh haha lalab kita muahh mga readers sana suportahan nyo toh thankiess