BESTFRIEND <3

25 1 0
                                    

Chapter3: My first BestFriend O_o

Junette's POV (JuliaAntonetteMontana)

~Di na muling luluha 

Di na pipilitin pang ikaw ay

Aking iibigin Hanggang sa walang hanggan

Di na makikinig ang isip kong lito

Malaman mo sanang ikaw ang iniibig ko~

Shitpeys! inaantok pa koo.. ~___~

~At kung hindi man para sa akin

Ang inalay mong pag ibig

Ay di na rin aasa pa

Na muling mahahagkan~

Oh edi ikaw na bigo! sige naa! bigo ka naa! inaantok pa ko eehhh. ._.

~Dahan dahan mong bitawan

Puso kong di maka laban

Dahil minsan mong iniwan

Labis na nahihirapan~

//Stop//

Letse! inaatok pa ko dito eh.. Alarm ko pala yan. haha. Astig no? hindi naman ako bigo o kung ano. wala lang.. trip ko lang yang kantang yan. haha!

//ZombieWalk// XD Eh inaantok pa kasi ako kaya zombie walk. XD 

Habang naliligo ako, maliligo kasi papasok. haha. naalala ko yung kagabi. woot grabe!  muntik ng manakaw first kiss ko! kupal talaga yun eh no? ang manyak pala! kaya galit talaga ako sakanya kahit di naman na tuloy.. ganto kasi yung nang yare..

Wazungg wazungg wazuuuuunngg..

sound effect yan. XD bumabalik sa nakaraan eh. XD lol. eto na nga..

=Flashback=

Nakatulog ako sa damuhan. tapos ginising niya ko.. sabi niya umakyat na daw ako sa kwarto ko at aalis na siya..

"Teka hindi ako makatayo eh" ako. eh syempre na ngalay eh. then, tutulungan niya ko sa pag tayo ko, kaso bigla kaming nag katapat ng mukha. pag angat ko. as in tapat. alam niyo ba yung posisyon na parang pag mag si-sit ups? tapos pag si boy dinadaganan yung paa ni girl.. yung ganun? yun! ganun pwesto namin ngayon! pero siya naka upo ng parang na tatae.. 

mag ka tapat lang mukha namin.. and yes, i can feel his breath.. uuhh grabee! Oh em.. lumalapit na mukha niya.. does it means.. OH EM GIII! ayoko! ayoko!pero bakit ayaw gumalaw ng katawan ko?? Waaaaagg! ang first kiss ko hindi pwedeng mapunta kung kani-kanin--

"Maam, pasensya na po, binilinan po kasi ako ni Sir na hanggang 9pm lang po kayo pwedeng mag papasok ng bisita.."

ayun! natauhan ako bigla! tapos tumango lang ako kay manong guard at dali dali akong umakyat ng kwarto.. Yung dibdib ko.. parang mga nagtatalunan! hindi sa hingal eh.. sa.. sa.. ewan! basta hindi ko alam.. pero hindi talaga to sa hingal PROMISE! Pero san? ayy. hindi, sa hingal nga lang to. makatulog na nga.. tsk. galit talaga ako sa Jesse Aldrin Carl Krisostomo na yun!! Letche siya!

=EndOfFlashback=

Okay. ngayon alam niyo na? kaya kahit siya pa ang nag patawa sakin ulit, galit parin ako. hinding hindi ko siya papansin.. as if naman na interested siya sakin no? feeling ko trip lang talaga ako nun kagabe eh. tsk. 

Nasa sasakyan pala ko ngayon.. malelate ako pag nag lakad ako eh. medyo late na kasi ako nagising..

"Maam. andito na po tayo"

"Alam ko manong." then bumaba na ko. anla?! natarayan ko?! di ko sinasadya. badtrip lang siguro ko. mag sosorry na lang ako mamaya..

.

No ParkingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon