Lucky

20 0 0
                                    

Chapter5: Lucky

Yung feeling na, Papunta na sa dreamland yung utak mo kaso Bigla na lang may mag iingay at magigising tuloy ang buong kaluluwa mo? TANGGAL ANG ANTOK. =_____= XD

~~~~~~~~~~

~Kkkrrrriiiiinnnggggggg!!!!~

Yey. Uwian na. ^^ HAHA. Tae. bukas na kami mag peperform.. Yeah Friday na bukas. Hindi na kami mag papractice ni~! k

"Jam, Tara sabay tayo?" Ayan. -_- Ni jesse dahil nga bukas na, pahinga na ngayon.. Kakaba kabaaaa! XD

"Ayoko dun kana!" Ayos ba ko makatrato? Masaya ako eh! Minsan lang naman mambully eh. pag bigyan..

"Hihintayin kita sa labas ah? :p" Tapos nag belat pa! ice! -_-

"Heh! bahala ka sa buhay mo!" Tapos tuluyan na siyang lumbas ng room ako na lang dito at yung teacher ko. Nag aayos pa ng gamit..

palabas na sana ako nung Room kaso bigla akong tinawag ng Titser ko. XD

"Ms. Montana?"

"Maam?"

"Pwedeng paki samahan ako papuntang faculty? Ang dami ko kasing bitbit eh. Alam mo naman ang mga istudyante dito, Paartihan. Kaya ayokong humingi ng Tulong.."

eh bat sakin humingi siya? hindi ba ako istudyante dito? -____- loko to ah.

"Maam estudyante rin naman po ako dito ah? Atsaka... huh?! Maam nakikita niyo po ako?!" Parang tanga na naman ang tanong ko.. =__=

"Of Course!  kilala pa nga kita eh.. Sa totoo lang? ikaw ang pinaka Gusto ko dito sa school na to, Medyo naaawa lang ako sayo kasi.. nakikita kita, napapansin na kita noon palang, Na ni isa walang pumapansin sayo.. Hindi lang kita makausap about that kasi mamaya kaya pala ganun ka dahil nakakatakot ka ganun.. Sorry."

"Hala maam! Sorry?! okay lang po yun.. Sadyang Boring, walang kulay, at walang kwenta lang talaga ako simula nung nawala si mommy.."

"Huh? wala na mommy mo? Im sorry to hear that.."

"Yeah.. I dont want to talk about it na maam. hehe. Past na yun,  should move on.. tara na maam, Faculty na po tayo?" nag nod lang siya sakin at nag smiLe.. taeng yan.. Dramahan ba daw ang teacher? lol.

Habang nag lalakad kami pa faculty (FourRooms ang layo) Bigla siyang nag slita..

"Diba close naman kayo ni Jesse?" jesse? Ay! nag hihintay nga pala yun sakin sa labas! 

"Ah! Hala? ayy. ano maam. ah Close? sabi niya po bestfriend daw kami.. HAHA. di ko nga po akalaing magkakaron po ako ng kakilala dito sa school na to, bago po ako grumaduate."

"Malay mo may makilala ka pa? August palang Julia Antonette. malay mo bukas Sikat ka na?"

"Agad agad maam? HAHAHA! Di na po ako aasa. Maam, Junette na lang po. :)" Then inilapag ko na sa table yung Iba niyang gamit.

"Goodevening teachers." then nag palitan lang kami ng smiles.

"Osige na. Basta Junette, Sa lahat ng desidyon na gagawin  mo, Lagi mong iisipin ang ibang taong maaapektuhan, Oo Hindi masamang Sundin ang gusto mo.. Ang tanong Yan ba talaga ang gusto ng puso mo? Sige na. mag ingat ka pauwi ha. Ay nga pala. Mas gumaganda ka pag nakangiti at tumatawa. " Ano tong pinag sasasabi ni maam? san na hugot to? Aish! weird. mana sakin. -_-

then nag bow lang ako ng konti kay maam at binigyan ng ngiti tapos bumaba na ko. 4thfloor nga pala ako, kung di ko pa nasasabi.. 

Sa lahat ng desidyon na gagawin  mo, Lagi mong iisipin ang ibang taong maaapektuhan, Oo Hindi masamang Sundin ang gusto mo.. Ang tanong Yan ba talaga ang gusto ng puso mo?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No ParkingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon