Phần 1

1.2K 18 3
                                    

 Văn án

Mỗ thuốc tân tân khổ khổ tu luyện trăm năm, rốt cục muốn Độ Kiếp biến hóa, không muốn một sét đánh hắn sẽ chết kiều kiều!

Hoàn hảo gặp phải một tự xưng hệ thống tên, chỉ cần từ từng thế giới số mệnh chi tử trên người kiếm lấy sinh mệnh giá trị, hắn là có thể một lần nữa tu luyện, đi lên thành tiên đường!

Đây là mỗ thuốc nhất tâm muốn tu luyện lại bị quải đi tiến công chiếm đóng nam chủ cố sự.

Đây là đơn thuần Tiểu Bạch đã bị phúc hắc cơ trí thụ toan thoải mái tiến hóa sử.

CP: Ta là X thuốc ngươi nói ta là cái gì thuộc tính thụ vs từ đầu tới đuôi một người công

Phòng lôi:1. Tô thoải mái! Người thứ nhất thế giới tiểu thụ thuộc về thay đổi luôn thức, vô mục tiêu, Vô Tâm cơ tam không người viên

2. Tiểu công tất nhiên khí phách trắc lậu tham món lợi nhỏ thụ

Bài này vu thứ hai (8. 22) nhập V, giới là giang hồ quy củ canh ba, cảm tạ đại gia chi trì sao sao đát

Cơ hữu văn

Qua loa hãm hại

Nội dung nhãn: Tình có chú ý mau xuyên điềm văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Trịnh Đang ┃ phối hợp diễn: Hệ Thống ┃ cái khác: Mau xuyên

Chương 1: Cái chêm

Hương thơm trận trận, trong gió nhẹ mang theo sau cơn mưa ướt át khí tức, linh thảo môn thư triển thân thể, dính giọt sương lá cây có vẻ càng thêm xanh tươi ướt át.

Đây là một cái không lớn giới tử không gian, chỉ có một gian nhà gỗ nhỏ cùng một mảnh chẳng biết bỏ lỡ vài lần thu hoạch kỳ linh điền. Từ giới tử không gian chủ nhân, một vị luyện đan tông sư Nguyên Anh đại năng sau khi, ở đây đã mấy trăm năm không ai hoặc tu sĩ đặt chân qua.

Trong linh điền loại chính là Nguyên Anh đại năng trước khi chết thu thập tới các loại quý hiếm linh thảo, lúc này có chút nở hoa, có chút kết liễu quả, hồng hồng xanh biếc xanh biếc, muôn hồng nghìn tía hảo không đáng yêu!

Chỉ thấy một đạo bạch sắc quang mang HƯU...U...U một từ trong linh điền thật nhanh nhảy lên đi ra, kéo thật dài quang vĩ, kinh linh thảo trái đảo bên phải bãi loạng choạng lá cây. Bạch Quang nhảy lên đến nhà gỗ trước liền ngừng lại, quay tròn chuyển, này mới nhìn rõ đúng là một viên móng tay đắp lớn nhỏ oánh bạch sắc hạt châu.

Có lẽ nói, dược hoàn.

Nó là Nguyên Anh đại năng phát hiện một gốc cây chưa từng thấy qua linh thực hậu, dùng để luyện đan là trong lúc vô ý luyện chế ra tới, biết được dược tính cùng xuân, thuốc tương đồng, đã bị ghét bỏ vứt qua một bên.

Sau lại Nguyên Anh đại năng số tuổi thọ hết, lại không biết dược hoàn ngây thơ sinh ra thần trí, may mà không gian này trong nhà gỗ có không ít đại năng bắt được pháp quyết tu luyện, Vì vậy dược hoàn liền hi lý hồ đồ đi lên đường tu hành, từ nay về sau càng không thể vãn hồi.

Còn có cái gì so ấm áp tu vi tăng trưởng cảm giác thoải mái hơn đâu?

Dược hoàn ngày hôm nay thật cao hứng, đã tại đây không lớn trong không gian thoan vài thập quyển, lại nhưng có chút chưa thỏa mãn, quay tròn chuyển lại trên không trung vẽ 8 tự. Hôm nay là đặc thù một ngày đêm, nó có một loại cảm giác, rất nhanh nó có thể rời đi nơi này, đi ngọc bí quyết thảo luận thế giới bên ngoài lạp!

[ Mau xuyên ]Liêu hán thành thần - Khiết Nhi Bất XáWhere stories live. Discover now