Chương 58: Tổng tài, chân của ngươi bộ vật trang sức rớt
Bách an thị ngục giam, an tĩnh trên hành lang một trước một sau đi tới hai bóng người, trước một khoảng chừng 175 đầu, ăn mặc hôi lam sắc giáp hoá đơn tạm văn ngục phục, hai tay bị nhất phó màu bạc còng tay khảo ở trước người, cúi đầu, rộng lớn ngục phục khiến cho hắn thoạt nhìn thân thể phá lệ đơn bạc.
Hậu một còn lại là ăn mặc cảnh ngục màu lam đậm chế phục, bối ở sau người tay của trong nắm một côn cảnh sát, tùy thời dự phòng trước trước mặt phạm nhân đột nhiên làm khó dễ. Hàng lang rất dài, hai người ba đát ba đát tiếng bước chân của truyền đi rất xa, hai bên ngục phòng chỉ có trên cửa để lại một cánh cửa sổ, cửa sổ sửa cực cao, một đường đi tới, thỉnh thoảng mới có người chi trước đầu ra bên ngoài quan sát tình huống.
Đối với tại đây ngục giam đãi lâu người nói, mỗi ngày đều có người phạm liễu sự tiến đến, cũng có người biểu hiện hài lòng giảm hình phạt đi ra ngoài, bọn họ thấy cũng nhiều căn bản đối với loại chuyện này không đề được hứng thú. Sở dĩ ghé vào cửa nhìn người cơ bản đều là mới vừa đi vào còn không có mài đi táo tính, hoặc là ngục phòng đầu lĩnh phân phó.
Về phần tại sao?
"Ai, Trương đội trưởng, đã lâu không gặp." Nói chuyện là một vẻ mặt hoành nhục cơ thể đại hán, hắn thân cao khoảng chừng có nhất thước chín mươi mấy, kháo ở sau cửa trên tường vừa lúc năng thấy rõ tình huống bên ngoài. Chỉ thấy hắn chọn mi, khóe miệng cơ thể đẩu giật mình, lộ ra một hung ác dáng tươi cười.
Được xưng là Trương đội trưởng nam nhân chính thị trên hành lang cái kia cảnh ngục, nghe vậy dừng bước lại cười nói, "Ngày hôm qua chúng ta nhưng vừa mới gặp qua." Lôi Hổ tiến đến trước là bách an thị thế lực dưới đất một trong lão đại, thái độ làm người cẩn thận, nếu như không phải là bị hắn tín nhiệm thủ hạ phản bội phỏng chừng hoàn ở bên ngoài nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật. Lôi Hổ hành sự tàn nhẫn quả quyết, bất quá ở địa bàn của mình Trương Minh cũng không sợ hắn.
"Đây không phải là đối với Trương đội trưởng một ngày không gặp như cách tam thu đi." Lôi Hổ liếm miệng một cái sừng, mắt ở phía trước cái kia cúi đầu trên thân nam nhân vòng vo chuyển, "Chúng ta ở đây hoàn không một cái giường vị, không bằng Trương đội trưởng đem hắn bỏ vào ta chỗ này, ta bảo chứng hảo hảo thay ngươi xem quản hắn."
Trương biết rõ trong ngục giam này nam nhân đều cấm dục đã lâu, đừng nói người nữ, chỉ cần là động đều có thể cứng, huống chi người nam nhân trước mắt này còn là một sao kim, dáng dấp còn hơn bên ngoài những nữ nhân kia thế nhưng một điểm không kém. Bất quá hắn là cảnh ngục, hắn tại sao muốn nghe nhất phạm nhân? Bởi vậy nói, "Thượng diện đã sắp xếp xong xuôi." Sau đó liền thúc giục nam nhân tiết tục đi.
Lôi Hổ khinh xùy một tiếng không nói gì, chỉ là đặt ở trên thân nam nhân ánh mắt càng phát ra làm càn. Quay về với chính nghĩa chỉ cần trong ngục giam này hắn có khi là cơ hội, không cần nóng lòng một thời.
Nam nhân như là không có cảm thụ được Lôi Hổ hầu như đốt xuyên hắn ngục phục * như nhau, mạn thôn thôn đi về phía trước. Có lẽ là có trước Lôi Hổ nhạc đệm, kế tiếp chờ ở cửa phạm nhân nhưng thật ra sinh ra không ít, không ngừng đi trên thân nam nhân quan sát, nhưng không có mở miệng cùng Trương Minh yếu nhân. Trương Minh ngực thư thản điểm, ngồi tù sẽ có ngồi tù hình dạng.
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Liêu hán thành thần - Khiết Nhi Bất Xá
Подростковая литератураVăn án Mỗ thuốc tân tân khổ khổ tu luyện trăm năm, rốt cục muốn Độ Kiếp biến hóa, không muốn một sét đánh hắn sẽ chết kiều kiều! Hoàn hảo gặp phải một tự xưng hệ thống tên, chỉ cần từ từng thế giới số mệnh chi tử trên người kiếm lấy sinh mệnh...