Chương 26: Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân
Hệ Thống: ( chúc mừng ký chủ thành công tiến công chiếm đóng Lục Trầm Uyên, thu được sinh mệnh giá trị, tu vi giá trị không đợi, không có sự sống giá trị dưới trạng thái nhưng ly khai mục tiêu nhân vật sinh tồn thập thiên. )
Trịnh Đang: "Tiểu A, khả dĩ không phải cái này sao."
Hệ Thống nghi hoặc, ( ký chủ không muốn cái gì? )
Trịnh Đang: "Ta khả dĩ thời thời khắc khắc đãi ở bên cạnh hắn, thẳng đến hắn đi tới sinh mạng đầu cùng, như vậy không tốt sao." Trước khi chết Lục Trầm Uyên ôm hắn là ánh mắt của hoàn thật sâu dừng lại ở trong óc, loại đau khổ này áy náy cảm giác, hắn không bao giờ ... nữa tưởng đã trải qua. Nếu như khả dĩ, dù cho hắn không thương từng thế giới tiến công chiếm đóng đối tượng, hắn cũng không muốn thương tổn bọn họ.
Trịnh Đang nghĩ đây là một cái vẹn toàn đôi bên biện pháp, cũng sẽ không làm lỡ Hệ Thống nói nhiệm vụ.
Thế nhưng Hệ Thống không nghĩ như vậy, cơ hồ là Trịnh Đang nói ra khỏi miệng trong nháy mắt, Hệ Thống liền tâm tình kích động hủy bỏ hắn cái ý nghĩ này, ( ký chủ! Không thể nào! Nếu như ký chủ không ở nhiệm vụ sau khi hoàn thành trong vòng 3 ngày ly khai, hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Này không ở khống chế của ta trong vòng! )
Hơi yếu mong muốn bị đánh toái, Trịnh Đang trầm mặc một lúc lâu.
Hệ Thống vỗ vỗ bị kinh sợ cấp tốc khiêu động cẩn thận bẩn, hoàn hảo nó cơ trí, không phải chân chiếu ký chủ tìm cách, chờ tất cả gien tin tức thu thập hoàn, chủ nhân phỏng chừng đã sớm mất mạng! Chính là ký chủ sau khi biết chân tướng không nên trách nó mới tốt... A a a a a lừa gạt yêu ký chủ, nó không muốn sống! Đều là chủ nhân lỗi!
Ngay Hệ Thống chịu đủ nội tâm dày vò thời điểm, Trịnh Đang đột nhiên nói, "Nếu như ta không lại tiếp tục đâu."
Vừa hoàn khiêu không ngừng trái tim chợt ngưng đập, Hệ Thống hoảng sợ, ( ký chủ... )
Trịnh Đang: "Ta vốn là hẳn là chết ở Thiên Kiếp dưới, là ta quá tham lam, cho nên mới phải đồng ý dùng tiến công chiếm đóng đổi lấy sinh mệnh. Thế nhưng, này căn bản cũng không có tưởng tượng ở giữa đơn giản như vậy, ta không có biện pháp thừa thụ cử chỉ của ta mang cho ta tới hậu quả. Tiểu A, ngươi hiểu chưa?"
Hệ Thống: Không không không, ta không rõ!
"Ta mệt mỏi."
Hệ Thống một chút liền luống cuống, nó cùng ký chủ cùng nhau quả thực nhất đi vô địch, ký chủ làm sao có thể đơn giản buông tha đâu! Chủ nhân nói, việt đến nguy cấp thời điểm lại càng muốn tỉnh táo lại, đúng đúng đúng, phân tích nguyên nhân, phân tích nguyên nhân. Vấn đề ra ở tiến công chiếm đóng đối tượng trên người, Hệ Thống suy nghĩ một chút, thử dò xét nói, ( ký chủ, nếu như ta nói sở hữu nhiệm vụ sau khi hoàn thành ngươi còn có thể tái kiến bọn họ, ngươi có thể hay không đem nhiệm vụ tiếp tục nữa? )
"Ngươi nói là sự thật?"
Hấp dẫn! ( dĩ nhiên ký chủ, ta lúc nào đã lừa gạt ký chủ! ) vừa cái kia nói với ký chủ dối chính là ai? Không biết, ừ, quay về với chính nghĩa khẳng định điều không phải nó!
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Liêu hán thành thần - Khiết Nhi Bất Xá
Teen FictionVăn án Mỗ thuốc tân tân khổ khổ tu luyện trăm năm, rốt cục muốn Độ Kiếp biến hóa, không muốn một sét đánh hắn sẽ chết kiều kiều! Hoàn hảo gặp phải một tự xưng hệ thống tên, chỉ cần từ từng thế giới số mệnh chi tử trên người kiếm lấy sinh mệnh...